ร้องข้ามรุ่น แมตช์สุดท้ายสุดเดือดของรอบ Battle สาย A


ให้คะแนน


แชร์

1 พ.ค. 2564 19:15 น.

ในที่สุดสัปดาห์สุดท้ายที่แสนดุเดือดของรอบ Battle สาย A ก็มาถึง เรียกได้ว่าสมการรอคอย และไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง ครั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันทำกรรมการทั้ง 3 ท่านเลือกใครไม่ได้ และไม่อยากเสียนักร้องท่านไหนไปเลย

เปิดคู่แรกที่ต้องมาแข่งขันบนเวทีคือ “มดแดง” หนุ่มอบอุ่นเจ้าของธุรกิจแคคตัส ที่เลือกเพลง “กบ” มาร้องข้ามรุ่นสู้กับ “ลูกปัด” สาวน้อยสายพลังเสียงที่เลือกเพลง “ขอเพียงที่พักใจ”

ข่าวแนะนำ

ศึกครั้งนี้ “มดแดง” ต้องพ่ายแพ้ไปเพราะความไม่มั่นใจในการปล่อยเทคนิคพลังเสียง จึงต้องจำใจเปิดทางให้ “ลูกปัด” เข้าชิงตำแหน่งแชมป์สาย A กับ “ปันปัน” หนุ่มน้อยพลังล้นที่ยังคงเดินสายความร็อกในสไตล์ที่ถนัด

การแข่งขันระหว่างเพลง “อยากหยุดเวลา” ของ “ลูกปัด” และ เพลง “18 ฝน” ของ “ปันปัน” เต็มไปด้วยความเพราะที่กรรมการชื่นชอบ และสร้างความลำบากใจให้กรรมการอย่าง “ป๋าเต็ด” เป็นอย่างมาก แต่ด้วยกติกาที่ต้องมีผู้ชนะได้เพียงแค่คนเดียว จึงทำให้ผลการตัดสิน “ลูกปัด” เฉือนเอาชนะ “ปันปัน” ไปด้วยความต่างของคะแนนเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

รอบต่อไปจะเป็นรอบ Audition ของสาย B ที่ต้องเกริ่นไว้ก่อนว่ารูปแบบของรายการและกติกาจะตื่นเต้น ลุ้น และสนุก มากกว่าเดิม ห้ามพลาด “ร้องข้ามรุ่น” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2081985