เช็คพิกัดวันที่สองน้ำใจจาก “บอย-เจี๊ยบ” ปันสุขสู้โควิด19


ให้คะแนน


แชร์

เช็คพิกัดวันที่สอง น้ำใจจาก “บอย-เจี๊ยบ” ปันสุขสู้โควิด19 
     ส่งตรงถึงที่ฟรีถึงหน้าบ้านปันอิ่มปันสุขจากน้ำใจของ “บอย อนุวัฒน์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” เมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ส่งรถพุ่มพวง หรือ รถอาหารเคลื่อนที่ เริ่มต้นให้ผู้เดือดร้อนจากโควิด – 19 ย่าน วิภาวดี & ดอนเมือง ได้อิ่มท้องพร้อมมีรอยยิ้มกันทั่วหน้า พรุ่งนี้ บอย & เจี๊ยบ ส่งรถพุ่มพวง ออกต่อที่พิกัดปักหมุดไว้บริเวณนี้ 

อ่านข่าวต่อ:เช็คเลย“บอย เจี๊ยบ” จุดจอดรถพุ่มพวงแจกอาหารประชาชน | 

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

       รถแจกกับข้าววันแรก… #COVID19
ขอบคุณผู้มารับทุกคนที่เคารพกติกาที่เราวางไว้ และขอบคุณทีมงานอาสาสมัครในแต่ละเขต แต่ละชุมชนที่พอเห็นรถ ได้ยินเสียงประกาศ ได้ทราบข่าว ก็ช่วยกันจัดการ ดูแลจัดระเบียบความเรียบร้อยในการเข้ารับของ จนทำให้การแจกของเราในวันแรก ผ่านไปอย่างราบรื่น เพื่อความปลอดภัยของทุกคนด้วยครับ

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

2 พ ค64
ชุมชนใต้ทางด่วนดินแดง 
ชุมชนเทพทวี ซ.ลาดพร้าว 101
 ชุมชนซอยโรงน้ำแข็ง ถ.นาคนิวาส  
       “บอย อนุวัฒน์” ยังแจ้งข่าวอีกว่า ขอบคุณพี่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่พอทราบข่าว มาช่วยสมทบทุนโดยไม่ถามรายละเอียดอะไรซักคำ ขอบคุณแทนผู้ที่ได้รับทุกคนมากๆจริงครับ ขอบคุณที่ร่วมเป็นผู้ให้ด้วยกันครับ งานนี้ผมและเจี๊ยบต้องขออนุญาตรับเงินสมทบจากพี่ๆน้องๆ ที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเท่านั้นนะครับ เพื่อความสบายใจของทุกท่านครับ 

บอย อนุวัฒน์

บอย อนุวัฒน์

       ส่วนผู้ที่ติดต่ออยากนำของมาฝากเราแจก ขออนุญาตเป็นโปรเจคต่อไปนะครับ เดี๋ยวเราจะส่งข่าวออกไปนะครับ ตอนนี้เรายังไม่สามารถรับฝากของไปแจกได้นะครับ เพราะติดเรื่องความจุของรถใช้แจกครับ แค่กับข้าวอย่างเดียวก็รับน้ำหนักมากแล้วครับ 

ขอขอบคุณผู้ที่มีใจเป็นผู้ให้ทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98626/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98626/read