โอม-ฟิล์ม วางมวย ปะทะอารมณ์ กลางแดดจ้าบนดาดฟ้า ใน "ตะวันตกดิน"


ให้คะแนน


แชร์

2 พ.ค. 2564 08:55 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่ปรับคนสำคัญในละคร “ตะวันตกดิน” ที่เจอหน้ากันเมื่อไร ก็พร้อมไฟต์กันตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “โอม-อัชชา” กับนักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ที่หวนคืนจอแก้วในรอบ 5 ปี กลับมาคราวนี้ “หนุ่มฟิล์ม” ในบทบาท (ไอรยา) เพลย์บอยกิ๊กกั๊กสาวใหญ่ “หนุ่มฟิล์ม” ใส่เต็มไม่มีกั๊กทุกฉาก ถือเป็นมวยถูกคู่กับ (โสรวาร) หนุ่มโอม-อัชชา เพราะหลงเสน่ห์สาวฮอตคนเดียวกันอย่าง (ฑัณฑิกา) “น้ำตาล-ชลิตา” คู่นี้เลยต้องเฉือดเชือนกันด้วยวาจาทุกฉาก

และอีกหนึ่งฉากไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดในวันพรุ่งนี้ เราจะได้เห็นการปะทะอารมณ์กันอีกครั้งของ “หนุ่มโอม” และ “หนุ่มฟิล์ม” ที่เรื่องนี้ผู้กำกับ “พี่โอ๋-คฑาเทพ” เขาดีไซน์ฉากปะทะเดือดไว้อย่างสวยงาม สมกับความอลังการงานสร้างของละคร “ตะวันตกดิน” ทั้งคู่เลยต้องมาถ่ายทำกันที่วิวสวยๆ ชั้นดาดฟ้าโรงแรมดังย่านสุขุมวิท เพื่อภาพโลเกชั่นสวยแปลกตา สมใจผู้กำกับ ทั้งสองหนุ่มก็สปิริตแรงกล้าถ่ายกันกลางแดดจัดๆ อุณหภูมิองศาเดือดเหมือนฉากที่กำลังจะขึ้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความทุ่มเทของสองคน ที่เล่นใหญ่จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ละครตะวันตกดิน โดยเฉพาะ

ติดตามรับชมความสนุกของฉากปะทะอารมณ์ของทั้ง “หนุ่มโอม” และ “หนุ่มฟิล์ม” พร้อมแง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2081331
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2081331