พอร์ช ศรัณย์ ตอบชัด ไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร ด้าน เกรซ ด่าใคร "ตอแหลเก่ง"


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งทางด้านฝ่ายพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ก็ได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.พร้อมกับโชว์รอยแผลเป็นที่ข้อมือ ซึ่งไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด พอร์ช ศรัณย์ ก็ได้ออกรายการแฉ พร้อมเผยถึงประเด็นทำร้ายร่างกายแฟนเก่า โดยเจ้าตัวเผยว่า “การทำร้ายร่างกายไม่มี ไม่ได้ไปทำอะไรเลย ข้อมูลนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่ได้มีหลักฐานอะไร

ผมไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้ว ไม่ใช่คนโหดร้าย จริงๆ ตั้งแต่เลิกไปไม่ได้คุยกันเลย ก็ยังงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่ได้ไปถามเอง ให้เพื่อนไปถาม เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร ไม่มีคำตอบใดๆ ออกมา

เราไม่เคยสัมภาษณ์พาดพิงเขา ไปย้อนดูได้เลย ผมพูดแต่สิ่งดีๆ ตลอด เลิกแล้วก็จบกันไป เรื่องไม่ดีเราไม่จำ เราจำแต่สิ่งดีๆ ของเราแค่นั้นพอแล้ว

เรื่องโดนโจมตีหนัก ผมว่าเหตุการณ์นี้อาจเกิดจากคนปั่น คนยุยงอะไรหรือเปล่า ไม่ได้บอกถึงตัวเขา บอกถึงคนอื่น เพราะมีคอมเมนต์ที่ทำให้คนเข้าใจว่าเป็นผม เพราะในข่าวไม่ได้มีชื่อผม มันไม่ได้พูดชื่อเรา

แต่มีคนไปพูดทำให้เข้าใจว่าเป็นเรา ที่เกิดการฟ้องก็เพราะแบบนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับผม ผมไปฟ้องเพจและคนด้วย ที่มาคอมเมนต์ พูดถึงชื่อผม เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ระบุชื่อเรา

ฟ้องเพจ ฟ้องคนเป็นสิบ ความคืบหน้าก็เรียบร้อย โดนเรียกไปหลายคนแล้ว พูดยุยงปั่นให้คนเข้าใจว่าเป็นเรา ซึ่งคุณไม่ได้มีหลักฐานอะไร คุณมาพูดแบบนี้ได้ไยังไง แค่นั้นเอง

ส่วนรูปโชว์แผลเอ็นข้อมือขาด ถามว่าต้องการสื่ออะไร เป็นเรื่องเก่าเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องที่เราเคยโดนทำร้าย จากใครขอไม่พูด เพราะเกี่ยวกับเรื่องคดีด้วย

อันนี้แจ้งความไว้ตั้งแต่ตอนโดนเมื่อปีที่แล้ว โดนแก้วปักเข้าไปแล้วเอ็นขาด ตอนนี้ก็งอไม่ได้ เล่นเวตไม่ได้ เล่นกีฬาหนักๆ ไม่ได้ เล่นกีตาร์ไม่ได้ เซ็งมาก ไม่เหมือนเดิม ไม่คล่อง ทุกวันนี้ต้องกายภาพตลอด ปีนึงแล้วเริ่มดีขึ้น

ผมคงพูดให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้ พราะทุกคนมีความคิดความเชื่อของเตัวเอง เรื่องก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ไม่ว่าเราจะทำดีไม่ดี ผมไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ คิดดีทำดีก็พอ

ถามว่าเข็ดผู้หญิงในวงการมั้ย จริงๆ ไม่เกี่ยว หลายอย่าง แต่สุดท้ายต้องเจอคนที่ใช่สำหรับเรา แต่ตอนนี้คุยกับนอกวงการก็สบายใจเอาคนที่กิจกรรมเข้ากับเราได้

ส่วนใหญ่ผมชอบเข้าป่าแอดเวนเจอร์ คนนี้คบ 6-7 เดือนแล้ว กับคนนี้ตกลงกันแล้ว เรียกแฟนก็ได้ เขาอยู่ต่างจังหวัด เป็นน้องเพื่อน ไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ

ช่วงนี้ผมก็อยู่ต่างจังหวัด (ถูกแซวน้องสาวเพื่อนอีกแล้ว) ไม่ใช่ ตอนแรกเราไม่รู้ มารู้ตอนหลังว่ารู้จัก พี่เขาก็เตือนน้องแล้ว แต่เขาไม่ฟัง (หัวเราะ)

ส่วนข่าวเม้าท์ว่าขี้เหงามาก ใครเข้ามาก็รีบคบ ก็ไม่ใช่ขนาดนั้น เรารีบกับความสัมพันธ์มากเกินไป พอผ่านไปหลายอย่างไลฟ์สไตล์การกิน การใช้ชีวิต ถ้าไม่เข้ากันก็คบกันไม่ได้

ปกติสองเดือน เราเป็นคนถ้ารู้สึกว่าคนนี้โอเค ดีกับเรา โปรโมชั่นไง เราก็รู้สึกว่าใช่ ผมเป็นคนสม่ำเสมอนะ พอผ่านมาบางอย่างไม่เข้ากัน”

ซึ่งหลังจากที่ พอร์ช ศรัณย์ ออกรายการ ฝ่าย เกรซ ชลิตา อดีตแฟนเก่าของพระเอกหนุ่มก็ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ ว่า “ตอแหลเก่ง มึงนั่นแหละค่ะ หมายถึงป้าข้างบ้าน เชิญรับยาช่อง 2 เนอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082298
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082298