เผยข้อความเมียน้าค่อม ขอบคุณที่อยู่ข้างไอซ์ในวันที่แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

2 พ.ค. 2564 10:38 น.

การจากไปของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ยังคงทำให้หลายๆ คนสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ตลกดังติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับรักษาตัวอยู่ 19 วัน ก่อนจะอาการทรุดหนักและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

และสิ่งที่ทำให้หลายคนสะเทือนใจ เมื่อลูกสาวน้าค่อม อย่าง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ที่ต้องจัดงานศพให้พ่อเพียงลำพัง โดยที่ แม่เอ๋ ภรรยาที่อยู่เคียงข้างตลกดังยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน ส่วนลูกชายนั้นก็ต้องกักตัวอยู่จึงไม่สามารถมาร่วมงานศพพ่อได้

ข่าวแนะนำ

ซึ่งการจัดงานศพของ ค่อม ชวนชื่น แม้จะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและต้องเผาศพทันที แต่ก็มีหลายคนเดินทางมาเพื่อร่วมส่งตลกดังเป็นครั้งสุดท้ายมากมาย 

และล่าสุดเพื่อนสนิทของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่ใช้ชื่อว่า อ้อน ก็ได้โพสต์ภาพข้อความของแม่เอ๋ ที่ขอบคุณทุกคนที่อยู่ข้างลูกสาวในวันที่แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย ซึ่งเป็นข้อความสุดสะเทือนใจที่ทำเอาคนอ่านน้ำตาไหล

“ขอบคุณนะอ้อน ขอบคุณที่อยู่ข้างไอซ์ในวันที่แม่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย ขอบคุณอ้อน ขอบคุณแนน ขอบคุณจี้ และทุกๆ คน ขอบคุณนะ”

หลังจากที่เพื่อนสนิทของไอซ์ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนเข้าไปร่วมส่งกำลังใจให้แม่เอ๋ และครอบครัวของน้าค่อม ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวปรีดากุลด้วยนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082245
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082245