เปิดคลิปบีบหัวใจ น้องณคุณ หลานชาย ค่อม ชวนชื่น เปิดประตูเรียกหาคุณปู่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

\n\t\t\n\t

2 พ.ค. 2564 13:21 น.

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนยังคงอาลัยรักตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น อยู่ หลังจากที่น้าค่อมได้จากไปจากการติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวอยู่ 19 วัน ซึ่งนอกจากน้าค่อมจะติดเชื้อโควิดแล้ว ภรรยา ลูกสะใภ้ และหลานชายวัย 1 ขวบก็ติดเชื้อโควิดและเข้ารับการรักษาตัวด้วยเช่นกัน

และล่าสุด ลูกสะใภ้ของน้าค่อม ก็ได้เผยคลิปผ่านทางติ๊กต๊อกที่ทำเอาคนดูดูแล้วร้องไห้ตาม เมื่อน้องณคุณ หลานชายของ ค่อม ชวนชื่น ที่กำลังหัดพูด สามารถพูดคำว่าปู่ได้แล้ว โดยในคลิปดังกล่าว น้องณคุณกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับเปิดประตูไปเรียกปู่ๆ 

ข่าวแนะนำ

โดยลูกสะใภ้ของน้าค่อมได้เขียนข้อความในคลิปก่อนที่ ค่อม ชวนชื่น จะเสียชีวิตว่า “เรียกแต่ชื่อปู่ ปู่ ปู่ ปู่ ปู่ ปู่ #ปู่ครับ หายไวๆ มาหาณคุณหน่อยครับ” และหลังจากที่ตลกดังเสียชีวิต ทางด้านลูกสะใภ้ก็ได้โพสต์คลิปน้องณคุณเปิดประตูไปเรียกหาปู่

ซึ่งหลังจากที่ลูกสะใภ้ของ ค่อม ชวนชื่น ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่า “โอ๊ย คลิปนี้ใครไหวไปก่อนเลย สะอื้นแล้ว โคตรบีบหัวใจ ณคุณจะรู้มั้ยลูก ว่าหนูจะไม่ได้เล่นกับปู่แล้ว, ปู่ได้ยินลูก ปู่มองน้องบนสวรรค์นะลูก ปู่ได้ยินน้องณคุณ เก่งมากครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082335
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082335