“ลี นาตาลี” พ้นกักตัว “ฟลุค” หายโควิด ได้เจอหน้าลูกสาว กลับบ้านอย่างแฮปปี้


ให้คะแนน


แชร์

“ลี นาตาลี” พ้นกักตัว “ฟลุค” หายโควิด ได้เจอหน้าลูกสาว กลับบ้านอย่างแฮปปี้

วันที่ 02 พ.ค. 2564 เวลา 13:00 น.

ครอบครัวพร้อมหน้า! “ลี นาตาลี” พ้นกักตัว “ฟลุค” หายโควิด ได้เจอหน้าลูกสาว พากันกลับบ้านสุดแฮปปี้

เห็นแล้วก้มีความสุขแทน เพราะล่าสุดทางคุณแม่ป้ายแดง อย่าง “ลี นาตาลี” ได้เผยภาพสุดอบอุ่น ครอบครัวพร้อมหน้ากันพ่อแม่ลูก หลังจากก่อนหน้านี้ต้องแยกกันหลังคลอดเพียงไม่กี่วัน เพราะทางสามี “ฟลุค เกริกพล” ได้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องแยกกัน

และทางสาว “ลี” กับลูกสาว “น้องนาตาชา ก็ต้องแยกกับ เพราะใกล้ชิดกับฟลุคและอาจจะแพร่เชื้อให้ลูกได้ จนล่าสุดทาง “ฟลุค” ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า ผลตรวจเชื้อล่าสุดเป็นลบไม่มีเชื้อแล้ว พร้อมกับหมอยืนยันว่าเป็นปกติแล้ว ไม่ต้องกักตัวและสามารถเจอลูกกับภรรยาได้ แถมร่างกายจะมีภูมิคุ้มกันไปอีก 2-6 เดือน

ทำให้ครอบครัวได้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง และพาลูกสาวกลับบ้านกันอย่างแฮปปี้ อีกทั้งทาง “ลี” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธอและครอบครัวว่า

” นาตาชา super girl คนเก่ง กลับบ้านเรากันนะคะลูก ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจที่ส่งมาในทุกทุกช่องทางนะคะ อาจตอบได้ไม่หมด แต่ได้อ่านทั้งหมดมันมีความหมายมาก ขอบคุณอาหารและของต่างต่างจากทุกคนด้วยค่ะ อยู่ รพ. มาตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2564 เข้ามาแบบกระทันหัน ถูกล็อกตัวคลอดด่วน และมาเจอเรื่องโควิด 19 ที่ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ทำให้เครียด กังวล ห่วงคนที่เรารักทุกคนและถูกแยกกันมันไม่ง่ายเลย แต่เราทุกคนรวมถึงคนใกล้ชิดที่เรารักปลอดภัย ก็ถือว่าโชคดีที่สุดแล้ว

ขอบคุณคุณหมอ พยาบาล และทุกฝ่ายที่ดูแลอย่างดี ตั้งแต่ฝากครรภ์ยันคลอดจนถึงช่วงกักตัวของพวกเรานะคะ และขอเป็นกำลังใจให้นักรบด่านหน้า คุณหมอพยาบาลทั้งหลายที่ทำหน้าที่หลักในวิกฤตโควิด สู้สู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ป่วยอยู่ ทุกคนที่ได้รับผลกระทบ และสูญเสียกับสถานการณ์โควิดด้วยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/651815
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/651815