น้ำใจไม่แห้งเหือด บอย-เจี๊ยบ ส่งรถพุ่มพวงช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19


ให้คะแนน


แชร์

2 พ.ค. 2564 15:28 น.

ส่งตรงถึงที่ฟรีถึงหน้าบ้านปันอิ่มปันสุขจากน้ำใจของ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (1 พฤษภาคม) ทั้งคู่ได้ส่งรถพุ่มพวง หรือ รถอาหารเคลื่อนที่

เริ่มต้นให้ผู้เดือดร้อนจากโควิด–19 ย่านวิภาวดี-ดอนเมือง ได้อิ่มท้องพร้อมมีรอยยิ้มกันทั่วหน้า และยังเดินหน้าต่อในวันนี้กับการส่งรถพุ่มพวงออกต่อที่พิกัดปักหมุดไว้บริเวณนี้ รถแจกกับข้าววันแรก… #COVID19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า

ข่าวแนะนำ

“ขอบคุณผู้มารับทุกคนที่เคารพกติกาที่เราวางไว้ และขอบคุณทีมงานอาสาสมัครในแต่ละเขต แต่ละชุมชนที่พอเห็นรถ ได้ยินเสียงประกาศ ได้ทราบข่าว ก็ช่วยกันจัดการ ดูแลจัดระเบียบความเรียบร้อยในการเข้ารับของ จนทำให้การแจกของเราในวันแรก ผ่านไปอย่างราบรื่น เพื่อความปลอดภัยของทุกคนด้วยครับ

2 พ.ค. ชุมชนใต้ทางด่วนดินแดง, ชุมชนเทพทวี ซ.ลาดพร้าว 101, ชุมชนซอยโรงน้ำแข็ง ถ.นาคนิวาส, ขอบคุณพี่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่พอทราบข่าวมาช่วยสมทบทุนโดยไม่ถามรายละเอียดอะไรสักคำ ขอบคุณแทนผู้ที่ได้รับทุกคนมากๆ จริงครับ ขอบคุณที่ร่วมเป็นผู้ให้ด้วยกันครับ

งานนี้ผมและเจี๊ยบต้องขออนุญาตรับเงินสมทบจากพี่ๆ น้องๆ ที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเท่านั้นนะครับ เพื่อความสบายใจของทุกท่านครับ

ส่วนผู้ที่ติดต่ออยากนำของมาฝากเราแจก ขออนุญาตเป็นโปรเจกต์ต่อไปนะครับ เดี๋ยวเราจะส่งข่าวออกไปนะครับ ตอนนี้เรายังไม่สามารถรับฝากของไปแจกได้นะครับ เพราะติดเรื่องความจุของรถใช้แจกครับ แค่กับข้าวอย่างเดียวก็รับน้ำหนักมากแล้วครับ ขอขอบคุณผู้ที่มีใจเป็นผู้ให้ทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ จากใจ บอย-เจี๊ยบ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082455
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082455