ก้อย-ตูน ประกาศข่าวดี พร้อมเผยแพลนเตรียมย้ายไปอยู่ภูเก็ต (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

2 พ.ค. 2564 17:39 น.

หลังจากที่ ก้อย รัชวิน และ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์รูปภาพตัวเลขที่เขียนว่า 1+1=3 บนพื้นทราย พร้อมใส่แคปชั่นเหมือนกันว่า “#TogetherForeverKT”

ซึ่งงานนี้ทำเอาคนในวงการและแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเป็นข่าวดีเรื่องเบบี๋หรือเปล่า และหลายคนก็ได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าแล้ว

ข่าวแนะนำ

และในวันนี้ (2 พ.ค.64) ก้อยและตูนได้ออกมาแจ้งข่าวดีอย่างเป็นทางการ ผ่านทางรายการในช่องยูทูบของตัวเองกับ EP.0 : 1+1 = 3 | ก้อยกับพี่ตูนมีข่าวดีจะมาบอกค่าาา

โดยในคลิปได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ที่ทั้งคู่จัดทริปเที่ยวทะเลภูเก็ต พร้อมกับรีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังอีกด้วย โดยตูนบอกว่ายังตื่นเต้นอยู่ ยังเหมือนเมื่อวาน ดูรูปแล้วยังรู้สึกมีความสุขจัง 

จากนั้น ก้อยเล่าต่อว่า ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องย้ายมาอยู่ที่ภูเก็ตก็มีความช็อกอยู่เหมือนกัน เพราะชีวิตที่ผ่านมาอยู่กรุงเทพฯมาตลอด ซึ่งพี่ตูนอยากมาอยู่เลย โดยที่ไม่ถามก้อยก่อนว่าอยากมาอยู่หรือเปล่า

จากนั้น ตูนบอกว่า เหตุผลที่อยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตเพราะถ้ามีครอบครัว ก็อยากให้ลูกได้อยู่กับธรรมชาติ อยู่กับปูเสฉวน เพราะมันทำให้เราคิดถึงตอนเด็กๆ ก่อนจะบอกว่าถ้าอยากจะมีลูก อยากจะมีสัก 2 คน ให้เขาเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ต้องดูว่าคนแรกจะมาตอนไหน 

และเมื่อถูกถามว่าใครจะตื่นไปส่งลูกตอนเช้า ตูน ก็ยกมือและบอกว่า เพราะตัวเองนั้นเป็นคนตรงเวลา และก้อยเลยขออาสาทำกับข้าวรออยู่ที่บ้าน ซึ่งก้อยเล่าต่อว่า ตูนนั้นอยากให้เธอไปเรียนทำอาหารเมนูที่ตูนชอบด้วย 

จากนั้น ก้อยก็ได้เซอร์ไพรส์ ตูน บอดี้สแลม ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาด้วยการบอกว่า เบบี๋มาแล้ว ทำเอานักร้องหนุ่มถึงกับเขินและยิ้มไม่หยุด และครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ยินเสียงหัวใจลูกเต้นเป็นครั้งแรกก็ทำเอาทั้งคู่ยิ้มอย่างมีความสุข.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082533
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082533