ปิดตำนานตลกอาวุโส “น้าค่อม ชวนชื่น” “คนบันเทิง” โพสต์อำลาอาลัยรักครั้งสุดท้าย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ส่วน บอล เชิญยิ้ม โพสต์รูปคู่น้าค่อมพร้อมเขียนข้อความว่า “หลับให้สบายนะครับพ่อ รักและคิดถึงพ่อตลอดไปครับ พ่ออยู่ในใจผมตลอดไปครับ”, แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์รูปเก่าในอดีตพร้อมเล่าความในใจว่า “ผมใกล้เขาเสมอ ติดเขามาก ชอบอยู่กับเขา ไปนอนบ้านเขา และอีกหลายสิ่งที่พูดไม่หมด เขาคืออีกหนึ่งคนที่ผมเอาเป็นแบบอย่างฯ”

ฟาก โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้โพสต์รูปวันวาน…“เกือบ 30 ปีที่ได้รู้จักกัน ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะแยะมากมาย รักและเคารพในตัวน้าตลอดไป” ทางด้าน แฮ็ค ชวนชื่น โพสต์อาลัยเช่นกัน “โคตรเสียใจ…พักผ่อนชั่วนิรันดร์จนกว่าเราจะกลับมาเป็นครอบครัวกันใหม่นะพี่ค่อม”

(คลิกที่ภาพเพื่อดูวิดีโอ)

แม้แต่ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ โพสต์อาลัยเพราะเคยร่วมงานในคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ 2008” ด้วยกันว่า…“ในความสำเร็จของเบิร์ดและการสร้างสุขให้กับผู้ชม เรามีน้าค่อมอยู่ด้วยครับ ด้วยความเคารพรักและอาลัยยิ่ง”

นางเอกซุปตาร์ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ร่วมอาลัยโพสต์รูปลงไอจีสตอรี “เสียงและภาพของน้าจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปค่ะ หลับให้สบายนะคะน้าค่อม”

นางเอกสาว ชมพู่– อารยา ได้โพสต์รูปจากภาพยนตร์ “คุณนายโฮ” ซึ่งเคยร่วมงานกับน้าค่อม พร้อมข้อความว่า “หลับให้สบายครับ”

ฟาก หนุ่ม–กรรชัย กำเนิดพลอย หลังอ่านข่าวและจัดรายการ “โหนกระแส” เสร็จสิ้นก็ได้ร่วมเดินทางไปส่งน้าค่อมเป็นครั้งสุดท้าย โดยโพสต์รูปและเขียนข้อความว่า “ผมขอส่งน้าเท่านี้นะครับ ขอให้น้าสู่ภพภูมิที่ดีนะครับน้าค่อม”

นางเอกสองร้อยล้านอย่าง เบลล่า– ราณี ครั้งนึงเคยร่วมงานกับ น้าค่อม ในภาพยนตร์เรื่อง “อีเรียมซิ่ง” ได้เขียนแคปชันอาลัยเช่นกันว่า “ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อมฯ”

รวมถึง รถเมล์-คะนึงนิจ โพสต์อาลัยว่า “เราเจอกันทุกวันอาทิตย์มาเป็นเวลา 7-8 ปี ที่ถ่ายละครซิทคอมคู่กิ๊กพริกกับเกลือ เจอกันเหมือนเป็นครอบครัว น้าค่อมเป็นคนน่ารักมาก ทำงานด้วยแล้วมีความสุข และมีเสียงหัวเราะให้พวกเราทุกคนตลอด เสียงหัวเราะในวันนั้นจะอยู่กับพวกเราตลอดไป” …

(คลิกที่ภาพเพื่อดูวิดีโอ)

ถึงวันนี้น้าค่อม ชวนชื่น จะปิดตำนาน “ตลกอัจฉริยะ” มากฝีมือ แต่ยังคงอยู่ในใจทุกคนตลอดไป.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082451
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2082451