ข้อความรัก 9 ปี เวียร์ เบลล่า "นอกจากต้นไม้ใบหญ้า เบลคือความงดงาม"


ให้คะแนน


แชร์

แต่คลิปมีเพียง 2 นาทีกว่าอาจไม่จุใจสายเชียร์ให้ฟินถึงฝั่งฝัน เราจึงคัดเน้นๆ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นความรัก กว่าเบลล่าจะยอมให้จีบ ความประทับใจแรกและคำถามที่ทุกคนลุ้น ‘เมื่อไหร่จะแต่งงาน’ 

ความประทับใจแรก

พระเอกเวียร์ยิ้มเขินก็บอกว่า สิ่งที่เขาชอบเบลล่าคือ เป็นคนเรียนเก่ง และรักครอบครัว ซึ่งต่างกับตัวเขาที่รักความสันโดษ ส่วนวิธีการจีบก็เริ่มจากส่องโซเชียลมีเดียของเบลสักระยะ พอมีโอกาสเจอตัวก็ยื่นเบอร์ให้แล้วพูดว่า

“นี่เบอร์พี่นะ แค่นั้นแหละ และก็ไม่โทรมา (หัวเราะ) ผ่านมาเป็นปีเหมือนกัน ก็มาเจอกันงานรับปริญญาของเบล ซึ่ง ณ ตอนนั้นก็โสดทั้งคู่ ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้าจะเริ่มคุยกันเป็นพี่น้องก่อน ซึ่งได้รับคำตอบรับว่าก็เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน เราก็ตามนั้น นั่นก็คือจุดเริ่มต้น มันธรรมชาติมากๆ มันเป็นเรื่องที่ผมมองว่า การศึกษาพาไป ก็เราชอบที่เขาเรียนเก่ง เพราะฉะนั้นการศึกษาสำคัญนะครับเด็กๆ (หัวเราะ) ทั้งชีวิต ทั้งความรัก เป็นไปได้”

ใครก็บอกผมอวดแฟน!

“ไม่ได้อวดอะไร มันแค่ช่องทางที่ผมทำได้ จะให้ผมปิด IG คุยกันสองคนก็กลัวว่าแฟนคลับที่ตามๆ มาอยู่ เฮ้ยอะไรกัน ผมไม่ได้ปิด ผมคุยอะไรกันก็เหมือนที่ผมพิมพ์นั่นแหละ ถ้าไม่ Direct IG หรือคุยตามคอมเมนต์ อาจจะคุยไลน์ หรือโทรศัพท์กันทุกวัน”

ฐานะแฟน สุขหรือทุกข์มากกว่ากัน

เมื่อคำถามจบ เวียร์นิ่งคิดก่อนจะกลั่นคำตอบออกมาว่า ส่วนใหญ่จะมีแต่รอยยิ้ม เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะ แต่เรื่องที่ดูจะมีปัญหาอยู่บ้างคือ อาจจะเป็นความอินดี้ของเขา และการเข้ากับผู้ใหญ่ไม่เก่ง ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นคนที่รักครอบครัวและให้เวลากับที่บ้านมาก แต่เวลาผ่านไปก็สามารถปรับตัวเข้ากันได้มากขึ้น

ความรัก = ธรรมชาติ

“จุดเริ่มต้นความรักเริ่มจากเป็นพี่น้อง ช่วงเวลาที่คบกันเป็นช่วงเวลาที่เป็นธรรมชาติมาก นอกเหนือจากต้นไม้ใบหญ้า ก็คงจะเป็นความรักนี่แหละมั้ง เกิดขึ้นแบบเรียบง่าย และมันเกิดขึ้นแบบไม่เร่งรีบ มันกำลังน่ารัก”

แต่งงานเมื่อไหร่

“อยากแต่งครับ” พระเอกวัย 36 ปี ตอบทันที พร้อมยืนยันชัดเจน 

“ไม่มีใครไม่อยากแต่งงานหรอก แต่ว่าไม่ได้แพลน เพราะเรายังให้โอกาสแต่ละคนทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ ก่อน เพราะการที่จะมาเริ่มต้นครอบครัว มันมีภาระ เป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ผมเห็นตัวอย่างมาเยอะ”

ชมคลิปฉบับเต็ม

ชมคลิปสั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/2082788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/2082788