ติ๊ก ไม่ขอทนทวงลูกคืนจาก ศรราม คืนอกแม่ หลังเห็นมีพัฒนาการช้า


ให้คะแนน


แชร์

“แม่รักวีจินะลูก..แม่คิดถึงลูกมาก..ฝันดีนะคะลูก..บางครั้งแม่แอบร้องไห้..คนเดียวบ่อยมาก..เพราะคิดถึงลูกแทบขาดใจ..จำคำแม่ไว้นะลูก..ลูกจงภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกแม่..แม่จะอดทนรอเวลาที่เหมาะสม..อยู่กับความเจ็บปวดต่อไป..จนกว่าจะได้รับความเห็นใจ..ได้นอนกอดลูก..

จุดเริ่มต้นที่เลือกเดินทางผิดทุกคนมีสิ่งที่เคยทำผิดพลาดเช่นกันแต่ก็สามารถแก้ไขให้มันถูกต้องได้นะคะ เคยมีคนพูดกับเราว่าเด็กพอถึงวัยของเขาจะพูดเองตามวัย

เด็กไม่ต้องรอตามวัยนะคะแต่เราต้องมีวีธีการสอนการพัฒนาการเด็กที่มีความรู้จริงแบบถูกวิธีหรือเลี้ยงเป็นสอนเป็นหรืออาจเป็นเพราะว่าประสบการณ์สอนเด็กไม่ได้มีจริงอย่างที่บอก

#ใจง่ะกล้าพอไหมคืนลูกสู่อกแม่เขา #เพราะเหตุผลที่กลัวหรือเพราะข้ออ้าง #เลิกโทษดิน ฟ้า อากาศ คน สัตว์ สิ่งของได้แล้วหันมาจริงจังเพื่อลูกได้แล้ว #เที่ยวทะเล ต่างจังหวัด พาลูกออกนอกบ้านไปร้านอาหารได้ต้องหลายที่หลายครั้ง เกือบทุกอาทิตย์ที่ผ่านมา #ใช้ชีวิตสนุกสนานมามากพอแล้วหันมาเมตตากับลูก-แม่เขาบ้างเถอะนะคะ

ความอดทนของคนมีจีดจำกัด คงไม่รอให้พ่อป่วยตายก่อนได้เจอหลาน กราบขอความเห็นใจในสิ่งที่ขอร้องนะคะ” (คลิกอ่าน)

และอีกข้อความที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้โพสต์ลงซึ่งมีข้อความว่า “10 เดือนที่ผ่านมาไม่มีการพัฒนาขึ้นจากที่แม่เคยสอนนู๋..สักอย่างลูกเอ๋ย..เท่าที่แม่เฝ้ามองลูกอยู่

กลับมาสู่อ้อมแขนแม่ได้แล้วลูกเอ๋ย แม่สอนลูกมาเป็นทุกอย่างแต่ละอย่างเริ่มหายไปไหน นี่ 10 เดือนแล้ว แม่คงยอมไม่ได้แล้วลูก..WHY..????

ทำไมมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาถึง 20 ปี ช่วยบอกแม่ทีสิคะว่าทำไมถึงพัฒนาช้ากว่าที่แม่จ๋าเลี้ยงวีจิมาไม่กี่ปีค่ะ #แม่ก็คือแม่” (คลิกอ่าน)

ซึ่งหลังจากที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์และเปรียบเทียบพัฒนาการของน้องกับลูกดาราคนอื่นๆ ว่าน้องมีพัฒนาการที่ช้ากว่าจริงๆ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083053