“เต้ วิทย์สรัช” โพสต์แจ้งหลังคุณพ่อคุณแม่ติดโควิด พร้อมขอแก้เหตุสื่อสารไทม์ไลน์ผิด


ให้คะแนน


แชร์

“เต้ วิทย์สรัช” โพสต์แจ้งหลังคุณพ่อคุณแม่ติดโควิด พร้อมขอแก้เหตุสื่อสารไทม์ไลน์ผิด

         หลังจากที่ได้ออกมาแจ้งติดเชื้อโควิด-19และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลไปเป็นที่เรียบร้อยกระทั่งได้มีการแจ้งไทม์ไลน์ให้ได้ทราบกัน ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกเป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่คุณเป็นอย่างมากที่สุดด้วย สำหรับนักร้องหนุ่ม “เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ”  ตามที่ได้ทราบกันไป

อ่านข่าวต่อ : “เต้ วิทย์สรัช” โพสต์แจ้งติดเชื้อโควิด-19 รับห่วงคุณพ่อคุณแม่สุดหัวใจ

เต้ วิทย์สรัช โควิด19

           โดยล่าสุดทาง “เต้ วิทย์สรัช” ก็ได้มีการนำข้อความจากเฟซบุ๊คมาโพสต์ผ่านไอจีที่ทางคุณพ่อคุณแม่ได้ติดเชื้อโควิด-19ระบุข้อความว่า “บีบหัวใจ..ผมเหลือเกิน คุณพ่อคุณแม่ ผมได้รับเชื้อโควิด-19 ทั้ง 2 ท่านนะครับ (ได้เข้ารับการรักษาที่ รพ. แล้ว)พี่สาว และครอบครัวน้องชาย ตรวจแล้วไม่พบเชื้อครับขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกๆ ช่องทางที่ส่งมาให้ครอบครัวผมนะครับ ได้อ่านทุกข้อความ มันมีความหมายมากจริงๆ”

เต้ วิทย์สรัช โควิด-19

           ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ขอแก้ไขไทม์ไลน์สถานที่ที่โพสต์ไปผิดในวันที่ 25 เมษายนด้วยว่า “เนื่องจากใน Timeline วันที่ 25 เมษายน ที่ผมได้ไปรับประทานอาหารเที่ยง อยู่ชั้น 1 ตึกแอทธานี ทาวเวอร์ ครับ มิใช่โรงแรม พลาซ่า แอทธานี ต้องขออภัยสถานที่ที่ผิดมีการสื่อสารผิดพลาดด้วย ครับ หายเมื่อไหร่จะกลับไปกินอีกนะครับ” พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ต้องขออภัยสถานที่ โรงแรมพลาซ่าแอทธินีมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”

เต้ วิทย์สรัช โควิด-19

เต้ วิทย์สรัช โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98642/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98642/read