ทนไม่ไหวคนตายรายวัน “ดร.ม่านฟ้า” เปิดศูนย์ช่วยผู้ป่วยโควิดเร่งด่วนตลอด24 ชม


ให้คะแนน


แชร์

ทนไม่ไหวคนตายรายวัน “ดร.ม่านฟ้า” เปิดศูนย์ช่วยผู้ป่วยโควิดเร่งด่วนตลอด24 ชม

       สุดจะทน “ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” เปิดศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 จัดเต็มทีมงานบริการหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิดอาการหนักตลอด24ชั่วโมงแทคทีมบุคลากรทางการแพทย์ในมือประสานงานช่วยประชาชน. หลังจากที่ตอนนี้มีผู้ป่วยโควิดเพิ่มขึ้นทุกวันรวมถึงผู้ป่วยตกค้างที่ยังไม่ได้รับการตรวจโควิดอย่างเป็นทางการและผู้ป่วยหนักที่ยังหาโรงพยาบาลรักษาไม่ได้มียอดผู้เสียชีวิตทุกวันซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า

อ่านข่าวต่อ:“ไอซ์ ณพัชรินทร์” แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 4 รอดยกครอบครัว 

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา

       “ตอนนี้โควิดระบาดหนักมากม่านได้ศึกษาหาข้อมูลมาตลอดเราในฐานะประชาชนคนหนึ่งก็อยากจะเป็นอีกแรงหนึ่งในการช่วยเหลือที่เราจะสามารถช่วยได้ตลอดเวลาผู้ป่วยมักประสบปัญหาการติดต่อประสานงานที่อาจจะยังไม่สะดวกเตียงเต็ม  รวมไปถึงต้องนอนรอความหวังอยู่ที่บ้านและยังไม่มีความรู้ความเข้าใจในโรคนี้อย่างเคสทานยารักษาที่บ้านซึ่งเป็นความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องและอันตรายต่อชีวิตมากค่ะ

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา

       บางครอบครัวมีผู้ติดเชื้อแต่ได้รับการตรวจเพียงคนเดียวซึ่งในความเป็นจริงคาดว่าน่าติดทั้งครอบครัวม่านมองว่าทุกคนมีความเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อส่วนคนที่ยังไม่ได้รับการตรวจควรได้รับการตรวจและคัดกรองอย่างเร่งด่วนเพือที่จะได้รับการรักษาหรือเข้ามาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างทันถ้วนที 

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา
 

       วันนี้ม่านจึงเข้ามาช่วยเหลือผู้ป่วยที่เดือดร้อนโดยเปิดศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินโควิด-19 พร้อมช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนและผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อทุกคนเรามีทีมงานให้ความรู้คอยประสานงานในทุกช่องทางการติดต่อและเร่งหาเตียงรวมถึงรถรับส่งให้ผู้ป่วย”

ดร.ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา
 

       

      “ม่านว่าสถานการณ์แบบนี้เราต้องร่วมด้วยช่วยกันใครมีศักยภาพด้านไหนมีทุนด้านไหนเราต้องออกมาช่วยเหลือกันม่านทราบดีว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนเสียสละและเต็มที่สุดกำลังความสามารถเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอย่างเท่าเทียมเพียงแต่บุคลากรในทุกภาคส่วนของเราอาจจะไม่เพียงพอกับปริมาณของผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมถึงปัญหาเรี่องเตียงรถรับส่งผู้ป่วยก็ไม่เพียงพอม่านจึงต้องลงมือทำในสิ่งที่เราคิดว่าเราสามารถทำได้  ตอนนี้ได้รวบรวมทีมมาช่วยอีกแรงเพื่อให้ผู้ป่วยต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนทันเวลาโดยเฉพาะผู้ป่วยหนักค่ะ

ผู้ป่วยสามารถติดต่อประสานงานได้ที่

 facebook/ ม่านฟ้าอรปภัตรจันทรสาขา 

IG : Dr.marnfah

Line / @Dr_Seniors 

โทร0874935155

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98661/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98661/read