ติ๊ก เดือดไม่กลัวแฉ ศรราม หยุดสนุกทางที่ผิด นัดใครทำอะไรที่กองถ่าย


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าลูกรู้จุดอ่อนยังจะรักพ่ออยู่ไหม เดินหน้าท้าชนพระเอกดังแบบไม่กลัว กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดนานเป็นชั่วโมงเปิดใจร่ำไห้ระบายความรู้สึก นอกจากระเบิดความอัดอั้นตันใจ เห็นลูกสาวไม่ได้รับการเลี้ยงดู ไม่มีพัฒนาการ หลังจากห่างอกแม่มา 10 เดือนแล้ว พร้อมตั้งคำถามถึงพี่เลี้ยงและอดีตสามีเลี้ยงลูกอย่างไร พัฒนาการถอดกางเกงเองยังไม่ได้ ทั้งตัวเองยังถูกกีดกันหนักไม่ให้เจอลูกสาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ติ๊ก หรือ กุ้งพลอยยังออกมาพูดถึง หนุ่ม ศรราม อดีตสามีทำตัวไม่เหมาะสม ยังทำตัวสำมะเลเทเมา วันนี้พูดไปอาจไม่ได้เจอลูกอีกยาวเลยนะ แต่วันนี้ไม่กลัวออะไรแล้ว ให้เจอในศาลก็ยอม คุณรังเกียจฉันก็ยอม พระเอกนอกจอ กับคนให้กำเนิดลูกมาคุณเสียสละได้อย่างฉันไหม

ความรักที่มีให้พี่มากมาย ประชาชนอยากรู้อะไรต้องรู้แล้ว โง่มากมายแล้วที่ซื่อสัตย์ มีพี่เป็นสามีคนเดียว ไม่เคยนัดใครกินไวน์ ต้องนัดไปกองพร้อมกันไม่เคยมี คุณนัดใครไปรู้หมด เลิกสร้างเวรสร้างกรรม ใส่บาตรทำบุญไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันอยู่ที่ใจ

หมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว อะไรที่ทำผิดไปแล้วหยุดทำ สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตอนนี้ทำให้ลูกเดือดร้อน ฉันจะเตือนคุณเองให้อยู่กับร่องกับรอย พร้อมทั้งบอกพร้อมจะไปขึ้นศาลถ้าจะโดนฟ้อง ทั้งยังบอกด้วยจุดอ่อนมีอะไร ถ้าลูกรู้ยังจะรักพ่ออยู่ไหม

ที่บอกว่าผมต้องเป็นพ่อซามูไร ความคิดป่วยมาก ทำไมไม่แบ่งลูกกัน คุณเลิกเหล้าได้ไหมเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำไมฉันทำทุกอย่างได้หมด ยืนยันตัวเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้ว อดีตสามีจะกลัวอะไร

ติ๊กเดือดไลฟ์ฉะอดีตสามี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6377392
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6377392