ติ๊ก ไลฟ์สดแฉอดีตสามี หนุ่ม ศรราม อย่าเป็นพระเอกแค่ในจอ


ให้คะแนน


แชร์

3 พ.ค. 2564 19:56 น.

หลังจากที่ ติ๊ก หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาทวงลูกคืนจากอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เนื่องจากเธอนั้นเห็นว่าลูกสาวมีพัฒนาการที่ช้ากว่าเด็กรุ่นเดียวกัน 

และหลังจากนั้น ติ๊ก หรือ กุ้งพลอย ก็ได้ไลฟ์สดแฉอดีตสามีแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ โดยบอกว่า อยากจะฝากไว้ให้อีกฝ่ายได้คิด โดยเนื้อหาในไลฟ์มีเนื้อหาคร่าวๆ ประมาณนี้ว่า 

ข่าวแนะนำ

เข้าใจคำว่าช่วยกันเลี้ยงลูกไหม เป็นพระเอกไม่ใช่เหรอ พระเอกไม่ได้เป็นแค่ในจอ นอกจอก็ต้องเป็น อย่าให้เด็กห่างกัน 10 ปีมานั่งสอน คนอาจจะกลัวคุณศรราม แต่ฉันไม่กลัวคุณหรอก ไม่งั้นฉันจะเอาคุณอยู่ได้ไง 

ฉันไม่เคยกลัวคุณ ถ้าวันนี้ฉันพูด แล้วไม่ได้เจอลูก ฉันจะทำให้เจอให้ได้ คุณก็มีจุดอ่อนเหมือนกัน บางทีคุณอาจจะไม่ได้เลี้ยงลูกเลยก็ได้ จำเอาไว้เพราะฉะนั้นรีบคิดไตร่ตรองให้ดี

คนที่ทำให้ครอบครัวพัง เราหาทางออกด้วยการหาเงินด้วยทางอื่นได้ เงินหมดไปก็หาทางอื่นมาเติม แต่คุณเลือกที่จะถีบฉันออกมาและให้เจอลูกได้ยากมาก 

เหมือนเป็นแม่ขอทาน ที่เวลาอยากเจอลูกเหมือนขอทาน แตะไม่ได้ คุณวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากยอมรับมาตลอด คุณไม่ควรทำแบบนี้ ทำแบบนี้กับคนอื่นมาจนชินแล้วใช่มั้ย 

จากนั้น ติ๊ก หรือ กุ้งพลอย ยังพูดต่อว่า หมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ที่บอกเป็นพ่อซามูไร ความคิดป่วยมาก ทำไมไม่แบ่งลูกกัน เลิกเหล้าได้มั้ยเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำไมฉันทำทุกอย่างได้หมด ยืนยันตัวเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้ว อดีตสามีจะกลัวอะไร

ก่อนจะบอกให้อีกฝ่ายกลับไปคิดให้ดีๆ ไตร่ตรองให้ดีๆ เลี้ยงลูกได้มั้ย และอีกฝ่ายเป็นคนกดดันให้ต้องเป็นแบบนี้เอง เลิกสร้างเวรสร้างกรรม ใส่บาตรทำบุญไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันอยู่ที่ใจ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083435