“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ยากแต่ชอบ


ให้คะแนน


แชร์

4 พ.ค. 2564 09:01 น.

เรื่องราวของละครน้ำดีสะท้อนสังคม อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ผลงาน ค่ายทีวีซีน ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างเข้มข้น และใกล้ถึงบทสรุปเต็มที เรียกได้ว่าความลับที่แฝงอยู่ในทุกตัวละครกำลังจะค่อยๆ เผยความจริงออกมา โดยเฉพาะความลับที่ทำให้คนดูคาดเดามาตั้งแต่ต้นเรื่องว่าความจริงแล้วใครคือคนที่ขับรถชน “ม่อน” หรือ “กาลรุจิ” ที่รับบทโดย น้ำชา ชีรณัฐ กันแน่ ซึ่งบอกเลยว่าเรื่องนี้สาวสวย “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้รับบทบาทสุดสำคัญ และหนักหน่วงด้วยความดราม่ามาก ทำให้เอาคนดูอินและลุ้นไปกับตัวละคร “ม่อน” สาวสุดเก่งที่ชีวิตต้องพลิกผันเพราะอุบัติเหตุ

สาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณ พี่ปิ่น ผู้จัด และพี่บุ๋ม รัญญา ผู้กำกับ มากๆ ที่ทำให้ชาได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในเรื่องของการแสดง ชาได้เรียนรู้อะไรจากกองละครนี้เยอะมาก และทุกคนก็น่ารักมากๆ มีความรู้สึกดีที่ได้ไปกองนี้ ได้อยู่กับทีมงานนี้ และต้องขอบคุณพี่ปิ่นมากๆ ที่ให้โอกาสชาในการทำการแสดงกับบทบาทที่สำคัญมากๆ ในละคร ก็ขอบคุณมากที่ให้เกียรติชาค่ะ” ทั้งนี้สาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ยังเล่าต่ออีกว่า “เรื่องนี้ชาต้องเล่นซีนอารมณ์เยอะมาก เอาเป็นว่า 90% ของเรื่อง ก็คือร้องให้ทุกซีน เล่นอารมณ์เยอะมาก อินเนอร์เยอะ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในบทบาทที่ยากที่สุดตั้งแต่เล่นละครมา แต่ชาชอบนะ ชาชอบความท้าทาย ชาชอบความยากของมันนี่แหละค่ะ ก็อยากให้ติดตามตัวละคร น้ำชา และตัวละครอื่นๆ ในเรื่องนี้ด้วย ทุกตัวละครไม่ได้มีแค่เลเยอร์เดียว มันมีหลายเลเยอร์มาก ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด”

ด้วยความที่ทุกตัวละครต่างก็มีความลับซ่อนอยู่ งานนี้ต้องไปลุ้นกันว่าตัวละคร “ม่อน” จะมีความลับอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2082416
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2082416