พิษนิวนอร์มอล “ทาทา ยัง” ระบายความในใจคิดถึงลูก


ให้คะแนน


แชร์

พิษนิวนอร์มอล “ทาทา ยัง” ระบายความในใจคิดถึงลูก
       แม้จะใช้ชีวิตแบบใหม่ที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจดูแลลูก ซิงเกิล แฟมมิลี่  สำหรับ “ทาทา ยัง” และอดีตสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์”  ล่าสุดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ก็ทำให้ คุณแม่ต้องแยกกันอยู่กับลูกชาย “น้องเร” โดยเธอได้โพสต์ว่าคิดถึงลูกมากเพราะอดีตสามีสลับเอาน้องเรไปอยู่ด้วย โดยเธอโพสต์ว่า 

อ่านข่าวต่อ:“ทาทา ยัง” เปิดปากยอมรับเลิกสามีแล้ว หลังใช้ชีวิตคู่

ทาทา ยัง

       ทาหายไปหลายวันเลย…
อาทิตย์ที่ผ่านมาคุณหมอสลับเอาพี่เรไปอยู่ด้วย (ทากับหมอพยายามสลับกันดูแลลูกให้น้อยที่สุด คือถ้าใครเอาพี่เรไปดูแลก็เอาไปเลี้ยงยาวเลย จะไม่ไปๆกลับๆ เพื่อความปลอดภัย เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง) แม่คิดถึงพี่เรมาก เหงามาก บ้านเงียบสุดๆเวลาพี่เรไม่อยู่ ลูกไม่อยู่ แม่ก็ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร ไม่ค่อยมีอะไรทำ ดู Netflix วนไป จนเป็นเหมือนผัวเมียกันไปแล้วเนี่ยยยย

ทาทา ยัง

       เกลียดอากาศแบบนี้ที่สุด เดี๋ยวฝนตกหนักฟ้าร้องถล่มทลาย แล้วเดี๋ยวแดดก็ออก จะเอายังไงกันแน่? ปรับmoodปรับอารมณ์ไม่ถูก ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่ควรออกอย่างยิ่ง (ตัวเลขผู้ติดเชื้อแบบนี้ มนุษย์แม่อย่างเราไม่ควรออก มีลูกเล็กเป็นอะไรมาไม่คุ้มกันเลย)

ทาทา ยัง

ทาทา ยัง

       Socialก็ไม่อยากเล่น…มีแต่ข่าวที่ทำให้เรายิ่งเครียดโผล่มาเตือนใจอยู่เรื่อยๆ เห็นแล้วยิ่งจิตตก เมื่อไหร่จะใช้ชีวิตทำงานหาเงินได้แบบปกติกันสักที คิดถึงConcert คิดถึงการร้องเพลง คิดถึงคนดู คิดถึงการออกไปข้างนอกแบบปกติ คิดถึงความปกติมากๆแล้ว NOT New Normal
       ใครเป็นแบบเราบ้าง??? Anybody out there???ทุกคนสู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน เราต้องช่วยกันผ่านมันไปให้ได้ 
ขอระบายหน่อย…ไม่หน่อยอ่ะ…ยาวเลย

ทาทา ยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“วู้ดดี้” นำทีมเพื่อนดาราลุยโครงการ “ตัดช่วยใต้-เกิดมาช่วย” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98681/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98681/read