สะใภ้เจ้าสัว EP.20 ไตรวิช ตามไปดูแล อรณิชา ที่บ้านหวังหาหลักฐานจับเสี่ยลี


ให้คะแนน


แชร์

4 พ.ค. 2564 13:30 น.

อรณิชาหลอกให้ฟ้าใสพาไปเข้าห้องน้ำ แล้วจะได้ขังฟ้าใสไว้ในนั้น แต่งานนี้ดันผิดแผน กลายเป็นอรณิชาที่ถูกจับไปแทน อรณิชาหายตัวไป ทุกคนช่วยกันตามหา

สะใภ้เจ้าสัว EP.20 ไตรวิช (โอม-คณิน) ตามหา อรณิชา (ชมพู-ชุติมณฑน์) จนเจอในสภาพสะบักสะบอม ไตรวิชบังเอิญได้ยินเสี่ยลีกับลูกน้องนัดส่งยากัน จึงเรียกให้ จ่ารตี (ศรีหลอด เชิญยิ้ม) แอบตามไปจนจับลูกน้องเสี่ยลีมาได้

ไตรวิชไม่ได้กลับบ้าน ฟ้าใส (พริม-พริมา) งอนคิดว่าไตรวิชอยู่เฝ้าไข้อรณิชา ไตรวิชรีบอธิบายให้ฟ้าใสเข้าใจฟ้าใสเห็นสายตาจริงจังของไตรวิชก็เชื่อ

เจ้าสัวเทียน (จตุรงค์ โพธาราม) มาต่อว่าที่ไตรวิชหนีกลับมาไม่อยู่เฝ้าไข้อรณิชาและสั่งให้ไปเยี่ยมเดี๋ยวนี้ และยังต่อว่าที่ฟ้าใสกลับมาอีก ไตรวิชไม่อยากไปเพราะไม่อยากให้ฟ้าใสเข้าใจผิด แต่เมื่อได้ยินว่าอรณิชาอยู่คนเดียวก็ยอมไป เพราะต้องการเข้าไปหาหลักฐานที่บ้านเสี่ยลี

เสี่ยลีมีแผนอีก โดยให้ยานอนหลับกับอรณิชาเอาไว้ใส่น้ำให้ไตรวิชกิน โดยอรณิชาหมายมั่นว่าจะรวบหัวรวบหางไตรวิชให้ได้วันนี้ งานนี้ไตรวิชจะไปจับเขา หรือโดนเขาจับจนอยู่หมัด!

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้ และติดตามชมละคร “สะใภ้เจ้าสัว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2083826
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2083826