ติ๊ก ไลฟ์สดขอเคลียร์ ทำไมถึงบอก ศรราม ไม่เอาลูกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็เลยไลฟ์สดเพื่อชี้แจงถึงกรณีที่เธอนั้นบอกกับอดีตสามีว่า ไม่เอาลูกแล้ว ซึ่งเนื้อหาในไลฟ์สดที่เจ้าตัวไลฟ์มีคร่าวๆ ดังนี้ 

ข่าวแนะนำ

มันคือความน้อยใจที่เก็บสะสมมา เวลาโทรหาลูก ไม่ได้ง่าย บางวันก็รับ แรกๆ เป็นช่วงที่คิดถึงลูกมากๆ แต่อดทน เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา เขาจะรับหรือไม่รับ ต้องทำใจ ไม่อย่างนั้นจะบ้าทำงานไม่ได้ 

ที่ผ่านมาโทรไม่รับ ไม่บอกเหตุผล จนเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ก็ไลฟ์โวยไป เขาก็เปลี่ยน บางทีวิดีโอคอลให้คุยกับเพดาน ไม่เอากล้องหันหาวีจิ ก็คุยกับเพดานไป ไม่เป็นไรได้ยินเสียงลูกก็พอ 

คำที่ว่าไม่เอาลูก คุณทำอะไรมามากมาย ให้เจอลูกยาก แม้กระทั่งสถานที่แม่และสตรี ไปรอแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เรารอ 4 ชั่วโมง คุณรู้ดี เรามีพยาน แต่ออกรายการได้หมดเลย 

มีครั้งหนึ่งที่ต้องรอ เพราะตัวกลางประสานเวลาพลาดกับตัวเรา ไม่ได้บอกเวลา 9 โมง แต่บอก 10 โมง ก็เลยกลายเป็นเลต แต่เราก็รับผิด 

มีวันหนึ่งหนูนั่งรอพี่หนุ่ม 4 ชั่วโมง มาตามนัด แต่ไม่เจอหนู ไม่คุยกับหนู การที่หนูได้เก็บสะสมมันมีอีกมากมาย

ถ้าพูดว่าหนูไม่เอาลูก หนูเคยพูดจริง ด้วยความที่น้อยใจ หลายอย่างในการไปรอลูก 2 วัน ไม่ได้เจอลูกตามที่นัด ไม่รวมกับครั้งที่ผ่านๆ มา 

แต่วันนี้พี่พูดอะไรมา หนูก็สามารถพูดจากความจริงได้หมด มันง่ายมากเลย ทำไมมันถึงยากถ้าแบ่งลูกกันเลี้ยง กลัวอะไร ไม่ได้กลัวว่าลูกจะขาดความอบอุ่นหรอก ไม่ได้กลัวว่าลูกจะไม่พัฒนาไม่เป็นไรเหรอคะ

ทำไมวันนี้ต้องตัดสินใจยอมที่จะเสี่ยงขนาดนี้ ต้องปกป้องตัวเอง ไม่ได้เล่นการพนัน ไม่ได้เล่นยา ทำเพื่อลูก ที่ผ่านมาก็อ้างโควิด แต่ตัวเองพาลูกไปนั่นไปนี่ได้ เวลาซื้อดอกไม้ก็บอกว่าลูกแพ้เกสรดอกไม้ ลูกอยู่กับหนูหลายชั่วโมง แต่ลูกไม่จาม 

ไม่เข้าใจว่าพี่ทำอะไรก็ได้ทุกอย่าง พาไปได้ แต่หนูไม่ได้ อ้างทุกอย่าง หนูก็ยอม แต่ต่อไปนี้หนูคงไม่ยอมแล้วแหละ หนูไม่ได้ขออะไรเลย ไม่ได้อยากได้เงิน ชื่อเสียง อะไรทั้งนั้น หนูอยากได้ลูก อยากทำหน้าที่ของแม่จริงๆ 

ที่ไม่อยากให้มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วย พี่ไม่รู้ไง การใช้สิทธิ์ของความเป็นแม่ที่จะให้ความอบอุ่นลูก ถ้ามีคนๆ หนึ่งมาห้ามทุกอย่างๆ ที่จะทำพัฒนาการลูก จะมีแม่ทำไม 

หนูเคยเดินน้ำตาไหลแต่ก็ต้องอดทน ยอมหมด นั่นคือบาดแผลลึกในจิตใจคนเป็นแม่ หนูไม่เคยคิดจะแฉใคร หนูต้องปกป้องตัวเอง อะไรที่ทำก็ยอมรับผิดไป 

เราพูดด้วยความน้อยใจ เราโมโห ไม่ได้เจอลูก ทั้งที่คอนโดกับบ้านอยู่ตรงข้ามกัน เอาลูกมาเจอกันได้ แต่พี่หนุ่มไม่ทำ เลยทำให้รู้ว่าคนหมดใจไม่เป็นไร ไม่ได้มาพูดเพื่อให้ได้ใจเขาคืนมา คนเลิกกันแล้วก็เลิก หนูก็หมดใจ

แต่สิ่งที่ต้องการคือลูก ไม่ได้อยากทำร้าย หรือเจตนาไม่ดี แค่แบ่งกันเลี้ยงลูก ให้ความอบอุ่น ทำได้มั้ยคะ เราตัดปัญหาเรื่องส่วนตัวออกแล้วโฟกัสที่ลูก ง่ายจะตาย 

วันที่ 8 เมษายน โทรหาอ้อย อ้อยก็ไม่รับ พูดบอกว่าพี่หนุ่มเป็นคนสั่ง มันมีอะไรหลายอย่างซับซ้อน สิ่งที่อยากรู้คือจะแบ่งกันเลี้ยงลูกยังไง ต้องการทำตรงนั้นเท่านั้นเอง 

เคยซื้อของขวัญให้ลูก ของเล่น แล้วพี่หนุ่มกลัวว่าจะทับไลน์ในการรับงานลูก แต่เราไม่ได้คิดแบบนั้น อยากจะบอกไว้ว่า การขอครั้งนี้คือ ขอแค่ได้ให้ความอบอุ่นลูก พัฒนาการลูก จะไม่ขอรับงานแม่และเด็ก เพราะไม่ได้อยากเอาลูกมาหากิน

ถ้าวันใดวันหนึ่งสามารถที่จะให้ความอบอุ่นลูกได้ อยากจะบอกไว้เลยว่าจะไม่เอาลูกมาหากิน สังคมจะได้รู้ว่าหนูไม่ได้ต้องการเงิน หนูต้องการให้ความอบอุ่นลูกเท่านั้น งานแม่และเด็กไม่ขอรับ หนูไม่เคยเอาลูกมาหากิน. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083836
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2083836