หลังประกาศข่าวดี "ก้อย-ตูน" เตรียมย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ตเพราะคุณพ่อชอบทะเลมาก


ให้คะแนน


แชร์

5 พ.ค. 2564 05:01 น.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า…า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now… ชีวิตครบมิติได้เป็นคุณพ่อคุณแม่สมใจ แฟนๆแห่ยินดีหลังสาว ก้อย-รัชวิน ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว ใน Youtube : Rachwin Journey งานนี้ว่าที่คุณพ่อตูนยิ้มแก้มปริเมื่อภรรยาสุดเลิฟโชว์ผลตรวจตั้งครรภ์เมื่อวันวาเลนไทน์ แถมทั้งคู่เตรียมย้ายไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต เพราะตูนชอบทะเลมาก งานนี้ว่าที่คุณพ่อตูนอาสาตื่นเช้าจะคอยไป รับ-ส่งลูกไปโรงเรียนเอง…เห็นคุณพ่อขาร็อกแบบนี้ อบอุ่นฝุดๆ…คริคริ. 

แจ็กซ์ (Jaxx) จัดความสนุกอย่างยิ่งใหญ่มาให้อีกครั้งที่กิจกรรมนี้จะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพรีเซนเตอร์ของแจ็กซ์มากกว่าใครในกิจกรรม “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” กิจกรรมออนไลน์ที่ แบมแบม และทีมงานตั้งใจจะมอบความสุข ความสนุก ให้กับแฟนคลับ จัดผ่านทางช่องทางออนไลน์ให้ได้ฟิน สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ โดยการสมัครเป็นสมาชิกผ่าน Line Official Account แจ็กซ์แจกพอยท์ (@Jaxx) เท่านั้น โดยสะสมพอยท์แลกรับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” ความพิเศษยังไม่หมด แจ็กซ์จัดรางวัลสุดพิเศษกับ แจ็กซ์ Call 1:1 กับ BAMBAM ผ่านการพูดคุยผ่านระบบวิดีโอคอล 2 นาที รางวัลนี้มีจำนวนจำกัด!!ร่วมสนุกลุ้นกิจกรรมถึง 14 มิ.ย.2564 ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Jaxx Mun Station.

ข่าวแนะนำ

กำลังใจ - นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ส่งมอบเครื่องดื่มให้กับ ผศ.นพ.ฉัตรชัย มิ่งมาลัยลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานอย่างหนัก ณ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ รังสิต. กำลังใจ – นงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ส่งมอบเครื่องดื่มให้กับ ผศ.นพ.ฉัตรชัย มิ่งมาลัยลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานอย่างหนัก ณ โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ รังสิต.

สุดเจ๋งหลังศิลปินสาว “โบกี้ไลอ้อน” (BOWKYLION) หรือ “โบกี้-พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ก่อนหน้านี้ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่มียอดฟังเพลงสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย กวาดยอดวิวทะลุหลักล้านทุกเพลง ล่าสุดโบกี้ตอกย้ำกระแสความฮอตโผล่ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางมหานครนิวยอร์กในโปรเจกต์ “Spotify EQUAL” ที่ต้องการแสดงพลังและความเท่าเทียมของศิลปินหญิงเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันผู้หญิงสากลประจำปี ถือเป็นตัวแทนประเทศไทย และเป็น 1 ใน 35 ศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นศิลปินหญิงแห่งยุค Billie Eilish, วงหญิงล้วน CHAI จากประเทศญี่ปุ่น, ZoeWees จากประเทศเยอรมนี, Griff จากประเทศอังกฤษ และ WENDY จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นต้น.

ซู่ววว ซู่ ซ่า ซ่า…นานๆทีจะลุกขึ้นมาอวดผิวสวยหุ่นแซ่บ แต่ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง นางเอกสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา ที่นอกจากจะเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ รับซัมเมอร์ ใส่เสื้อเปิดไหล่อวดผิวสวยแล้ว ล่าสุดยังสลัดภาพสาวลุย แอ็กทิวิตีแน่น มาเป็นเซ็กซี่ควีน โชว์ผิวขาวเนียนใส เปล่งประกายในชุดเปิดหลังสุดแซ่บถ่ายแบบให้กับ “มุนอา เฮ้าส์ ไวท์ เพอร์ฟูม โลชั่น เซ็กซี่ ควีน” (MoonA House White Perfume Lotion Sexy Queen) โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกายแบบทู อิน วัน ที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ ที่เรียกได้ว่าไม่เคยเห็นสาวใบเฟิร์นในลุคแซ่บเสน่ห์ล้นขนาดนี้มาก่อน ไม่รู้ว่าเซ็กซี่ขนาดนี้ หนุ่มข้างๆจะว่ายังไงนะ!!

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084071