ITZY (อิทจี) คัมแบ็กสุดปัง “In the morning” เพลงไตเติล ฮอตทะลุ 50 ล้านวิว


ให้คะแนน


แชร์

5 พ.ค. 2564 07:01 น.

สุดปัง! ITZY ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปผู้ยึดครองตำแหน่งวง K-POP แนวหน้า ด้วยทักษะการร้องสดที่มั่นคง และเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สมบูรณ์แบบมัดใจของแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก คราวนี้ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป Gen 4 กลับมาพร้อมกับอัลบั้ม ‘GUESS WHO’ คอนเซปต์ที่ดุดันและแข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น สร้างกระแสสนั่นวงการเพลงอีกครั้ง เพลงไตเติลที่แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดา “In the morning” ที่ตอนนี้ ยอดวิวทะลุ 50 ล้านวิวแล้ว

ข่าวแนะนำ

เป็นเพลงที่แสดงถึงสีสันของ ITZY อย่างสมบูรณ์แบบ เห็นความโดดเด่นของสมาชิกแต่ละคนชัดเจน นำเนื้อหาเกมมาเฟียมาใช้โดยความหมายของเพลงคือการค่อยๆเข้าใกล้คนที่รักโดยซ่อนความรู้สึกเอาไว้ แล้วจึงแย่งหัวใจทั้งหมดของเขามา ซึ่งวิชวลของเมมเบอร์ในคอนเซปต์ใหม่ตื่นตาตื่นใจและดึงดูดความสนใจจากแฟนๆทั่วโลก สมาชิกทั้งห้าคนปรากฏตัวด้วยสองลุคผ่านเวอร์ชัน ‘DAY’ และ ‘NIGHT’ ที่แตกต่างกันสุดขั้ว ไม่ได้แสดงให้เห็นแค่ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิงเท่านั้น แต่ยังแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างละเอียดลออยิ่งขึ้น รังสรรค์อัลบั้มที่น่าจับตามองยิ่งกว่าเดิม ส่วนของมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ที่ใช้ลูกเล่นเป็นเกมมาเฟีย

โดย ITZY ได้แสดงเหมือนเป็นตัวละครหนึ่งในภาพยนตร์ ที่ตอนกลางวันไม่เปิดเผยความรู้สึกในใจ แต่พอเข้าสู่เวลากลางคืนกลับพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งระเบิดอารมณ์ความรู้สึกและเห็นพวกเธอในหลายๆ ด้าน ชวนให้สงสัยว่าแท้จริงแล้วตัวจริงของพวกเธอเป็นแบบใด เพลงนี้แน่นอนว่า พัคจินยอง ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่ง JYP Entertainment ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่และควบคุมในทุกๆ ขั้นตอน อัลบั้มนี้ได้นักประพันธ์เพลงชาวต่างชาติร่วมทำเพลงกับ ITZY เป็นครั้งแรกอย่าง LYRE มา ร่วมงาน และได้ KASS, danke, earattack, Lee Hae Sol ฯลฯ ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปิน K-POP ชื่อดัง TWICE, BTS, IU, EXO มาร่วมทำเพลง นอกจากเพลงไตเติล ยังประกอบด้วยเพลง รวมทั้งสิ้น 6 เพลง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2084105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2084105