“มนต์รักหนองผักกะแยง-สองเสน่หา-พราวมุก” โกอินเตอร์ ขายยกลอตออกอากาศต่างประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

ข่าวแนะนำ

โดยเริ่มจากเรื่อง “สองเสน่หา” ที่นำแสดงโดยนางเอกแถวหน้า คิม-คิมเบอร์ลี่ ไปออกอากาศบนช่องทาง OTT ใน 9 ประเทศ ซึ่งจะออกอากาศแบบคู่ขนานไปยัง 3 ประเทศ ได้แก่ จีน ทางแพลตฟอร์ม Tencent พากย์และบรรยายภาษาจีน, มาเลเซียและสิงคโปร์ ทางแพลตฟอร์ม VIU และออกอากาศในรูปแบบย้อนหลังไปยัง 6 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, เม็กซิโก, บราซิล และจีน-ไต้หวัน ทางแพลตฟอร์ม WeTV ประเทศเวียดนาม และเมียนมา ผ่านทางแพลตฟอร์ม Viettel และออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ PNN ที่กัมพูชา

ละครเรื่อง สองเสน่หา ถือเป็น ละครท้าทายความสามารถของ สาว คิม กับบทฝาแฝดที่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน สำหรับ คิม เองก็มีฐานแฟนคลับในจีน, เวียดนาม และกัมพูชา อยู่แล้ว จากละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” และ “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง”

ต่อมาละครเรื่อง พราวมุก จะออกอากาศในต่างประเทศทั้งหมด 5 ประเทศ บนช่องทาง OTT ในรูปแบบคู่ขนานไปยัง 2 ประเทศ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ทางแพลตฟอร์ม VIU และออกอากาศแบบย้อนหลังใน 3 ประเทศ เวียดนาม เมียนมา ทางแพลตฟอร์ม Viettel และทางช่อง PNN ของกัมพูชา

สำหรับละคร “พราวมุก” เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของคู่จิ้น ‘ภณ-บัว’ ภณ-ณวัสน์ และ บัว-นลินทิพย์ ที่โด่งดังจาก “ตราบาปสีชมพู” และเป็นเรื่องแจ้งเกิดของทั้งสองคน จนมีฐานแฟนคลับเป็นชาวจีน, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และกัมพูชา

เรื่องที่สาม มนต์รักหนองผักกะแยง อีกหนึ่งละครไฮไลต์ของไตรมาสที่ 2 นี้ เนื่องจากเป็นการเจอกันครั้งแรกของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ โบว์-เมลดา ที่เพิ่งข้ามวิกช่อง 7 มาเล่นที่ช่อง 3 เรื่องแรก เป็นละครแนวฟิวกู๊ดที่สอดแทรกเรียนรู้ถึงวิถีชีวิตชาวชนบท การทำเกษตรกรรม และการใช้ชีวิตที่ตั้งอยู่บนความพอเพียง ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์วิกฤติเศรษฐกิจในขณะนี้ ซึ่งแม้แต่แฟนละครเมืองไทยเองก็รอลุ้นเคมีของคู่นี้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร โดยได้มีการตกลงซื้อขายละครไปยังสถานีโทรทัศน์ PNN ประเทศกัมพูชา และออกอากาศแบบย้อนหลังใน 4 ประเทศ ดังนี้ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ บนช่องทาง WeTV

ทั้งนี้ ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สำนักธุรกิจระหว่างประเทศ เผยว่า “ผมเชื่อว่าแฟนละครที่ต่างประเทศตั้งตารอคอยรับชมละครดีมีคุณภาพของช่อง 3 ที่จะได้ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และอีกหลายประเทศในอาเซียน ผ่านทางช่องทางพันธมิตรหลักของเรา ซึ่งละครในไตรมาสที่ 2 นี้ถือว่ารวมความเป็นที่สุดของที่สุด ซึ่งมาแบบครบรส เข้มข้น สนุก ในเรื่องราวที่แปลกใหม่ทันสมัย และมีนักแสดงที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มาประชันบทให้ดูกันให้หายคิดถึง ผมหวังว่าละครของช่อง 3 จะได้การต้อนรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี และจะสร้างกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องไปยังประเทศอื่นๆอีกด้วยครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2084125
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2084125