"นุ่น" ไม่ทนแล้ว! ด่า "ปีเตอร์" ฟาดกลับ "กรีน" สุดเดือด ใน "กระเช้าสีดา"


ให้คะแนน


แชร์

5 พ.ค. 2564 07:01 น.

หลังปล่อยให้สามีสุดที่รัก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับเด็กรับใช้อย่าง กรีน-อัษฎาพร สวมเขา ล่าสุดละคร “กระเช้าสีดา” สัปดาห์นี้นางเอกสุดสตรอง นุ่น-วรนุช จะไม่ทนอีกต่อไป!!

เบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้ เป็นฉากที่ น้ำพิงค์ (นุ่น) กลับมาที่บ้านอีกครั้ง หลังตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อทวงทุกอย่างคืน แต่เมื่อมาถึงกลับถูก รำนำ (กรีน) ยั่วโมโห ทำให้น้ำพิงค์ฟิวส์ขาด เลยจับรำนำตบล้างน้ำให้หายแค้นสักที

เริ่มที่ นุ่นกลับมาที่บ้านของปีเตอร์ แต่เมื่อมาถึง นุ่นก็ต้องหงุดหงิดใจ ได้แต่เก็บกดอารมณ์เอาไว้ มองดู ปีเตอร์ กรีน และแม่นุ่ม (เจี๊ยบ-กาญจนาพร) ทำหน้าใสซื่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมแต่ละคนยังแกล้งมาทำดีประจบเอาใจนุ่น ฟากนุ่นที่รู้อยู่เต็มอกว่าทั้งหมดเป็นเพียงการแสดง!! ทำให้นุ่นหมดความอดทน ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ ด่าปีเตอร์ เรื่องที่ปีเตอร์ไปนอนกับกรีน พร้อมระบายความอัดอั้นเรื่องที่ทุกคนปกปิดความจริงออกมาด้วยความเสียใจ

แต่แทนที่กรีนจะสลด กลับลอยหน้าลอยตา ทำให้นุ่นฟิวส์ขาด พุ่งตัวเข้าไปจิกหัวกรีนมาตบเต็มแรง ฟากปีเตอร์กับพี่เจี๊ยบพยายามจะเข้ามาห้าม แต่นุ่นที่กำลังเดือดจัดประกาศกร้าวห้ามใครยุ่ง ก่อนจะหันไปหยิบกาน้ำร้อนขึ้นมา เมื่อกรีนเห็นท่าไม่ดี พยายามดิ้นหนี แต่สู้แรงนุ่นไม่ได้ นุ่นจับกรีนกดลงโต๊ะ พร้อมกับถามกรีนว่า “มึงมีความสุขนักใช่ไหม”

เอาล่ะสิ..พายุลงลูกใหญ่ขนาดนี้ อยากรู้ว่าเรื่องราวความเข้มข้นต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น? ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร “กระเช้าสีดา” คืนวันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2084091
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2084091