ละครจบ “บอมบ์ ธนิน” ยังไม่จบขอตอบแบบนี้กับบทคทาเพชร


ให้คะแนน


แชร์

ละครจบ “บอมบ์ ธนิน”ยังไม่จบขอตอบแบบนี้กับบทคทาเพชร 

       เรียกว่าละครบาปอยุติธรรมเพิ่งจบไปแบบแฟนๆ เอาใจลุ้นระทึกว่าชะตากรรมของ  คทาเพชร ที่รับบทโดย “บอมบ์ ธนิน” จะมีชะตากรรมแบบไหน ซึ่งถือว่าละครเรื่องดังกล่าวเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาทีเดียว

อ่านข่าวต่อ:“บอมบ์ ธนิน” เผยกรณีถูกมองโดนลดบทเป็นพระรอง …

บอมบ์ ธนิน

       ล่าสุด   “บอมบ์ ธนิน”   ได้โพสต์ถึงบทร้ายที่ได้รับว่า ไม่ได้ถือว่ามาเล่นทางนี้แต่อยากเล่นบทที่แฟนละครจดจำได้ ดังนั้นบทที่ผมจะเล่นผมอยากได้บทที่ดี มีความแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา และไม่ซ้ำกับใคร ผมดีใจที่คนเรียกผมเป็นชื่อในละคร
       โดยเขาโพสต์ว่า ไม่ว่าจะเป็นคนดี,ไม่ดี แต่ละคนล้วนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้น คทาเพชรมีเหตุผลที่ทุกคนบนโลกมองว่าผิดแต่ตัวเองไม่เคยมองว่าผิดเลย ถ้าจะให้นิยามตัวคทาเพชรแบบสั้นก็ประโยคสุดท้ายที่พูดก่อนตาย”กูจะจบอย่างผู้ชนะเท่านั้น” และสุดท้ายก็ได้รับผลกรรม ใครทำไม่ดีควรได้ผลกรรมตามนั้น

บอมบ์ ธนิน

บอมบ์ ธนิน

      ตอนที่ได้ติดต่อให้รับบทคทาเพชร ตอนแรกกังวลว่าจะเล่นออกมายังไงให้ดีเพราะบทมันยาก แต่พี่ “แอ้ว อำไพพร” เป็นคนที่ทำให้ผมเข้าใจในตัวละครนี้เป็นอย่างดีไม่ว่าผมสงสัยอะไรพี่แอ้วมีคำตอบให้เสมอ หวังว่าตัวละครที่ออกมาจะถูกใจแฟนๆบ้างนะครับ 

บอมบ์ ธนิน

       มีคนถามเยอะเหมือนกันว่ามาเล่นร้ายคือจะมาทางนี้แล้ว? คำตอบของผมคือ ผมจำคำจากนักแสดงมากประสบการณ์และผู้กำกับหลายคนพูดเหมือนกันว่า นักแสดงที่ดีคือคนที่เล่นแล้วคนจำตัวละครนั้นได้ น่าภูมิใจมากกว่า จำชื่อจริงๆของเราได้แต่ไม่สามารถนำตัวละครที่เล่นไปอยู่ในใจใครได้เลย ดังนั้นบทที่ผมจะเล่นผมอยากได้บทที่ดี มีความแตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมา และไม่ซ้ำกับใคร ผมดีใจที่คนเรียกผมเป็นชื่อในละครนะทั้งเรื่องนี้หรือเรื่องที่ผ่านๆมา และเจอคนเรียกเยอะมาก ขอบคุณมากๆนะครับ

บอมบ์ ธนิน

       ขอบคุณนักแสดงทุกท่านที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ พี่บอย,น้องจีน่า ,พี่โย,พี่กวาง,พี่โจ๊กเกอร์,พี่อุ๋ม,พี่มิ้น, พี่ชาย,พี่ติณ และคนอื่นๆอีกมากมาย ขอบคุณพี่หนุ่มนะครับที่ให้ผมเล่นบทนี้ และขอบคุณทุกท่านที่ติดตามละครเรื่องนี้นะครับ #บาปอยุติธรรมตอนจบ #คทาเพชร
ด้าน “บอย ปกรณ์”ก็ได้โพสต์ขอบคุณทีมงานละคร บาปอยุติธรรม เช่นกันพร้อมทั้งเผยว่าเป็นงานหินที่สุดงานหนึ่งในชีวิต
       ขณะที่ “น้ำหวาน พิมรา” ภรรยาของ “กวาง ศิริศิลป์”  ก็โพสต์ดีใจที่มีแฟนละครเข้ามาชื่นชมบทบาทของกวางเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98712/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98712/read