‘ต่อ ธนภพ’ดราม่าหนัก-แสดงเอ็มวี‘โปเตโต้’ ถ่ายทอดอารมณ์เจ็บปวด‘หมดความหมาย’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ สดบันเทิง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

‘ต่อ ธนภพ’ดราม่าหนัก-แสดงเอ็มวี‘โปเตโต้’ – หลังประเดิมด้วย “คนตัวเล็ก” ซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 8 “FRIENDS” ไปแล้ว วงร็อกหัวมัน “POTATO” ปั๊บ,โอม, หั่ง, กานต์ และ อั้ม (สมาชิกคนล่าสุด) ก็ไม่ปล่อยให้รอนาน สานต่อซิงเกิลที่ 2 “หมดความหมาย” เพลงช้าเศร้าเข้าเส้นแนวอกหักรักสลายแบบไม่ให้ขาดตอน

แค่ชื่อยังเจ็บปวดขนาดนี้มิวสิควิดีโอยิ่งดราม่าเข้มข้น ได้นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท ‘ต่อ’ ธนภพ ลีรัตนขจร มาถ่ายทอด ร่วมกับนางเอกสาว ‘จีน่า’ ญีนา ซาลาส และหนุ่ม ‘เกรท’ สพล อัศวมั่นคง

โดยปั๊บเล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “มาจากที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้ทำดีที่สุด ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟนไม่ได้เกิดจากคนคนเดียว ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย เรายอมรับมัน แต่ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด โดยมิวสิควิดีโอได้น้องต่อ ธนภพมาเล่น ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว อยากร่วมงานด้วย รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริงๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับโปเตโต้ที่จริงใจ คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็นต่อในมุมนี้”

ด้าน ‘ต่อ ธนภพ’ กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ โปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวีมานานมาก เขาก็ส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังแล้วชอบ พร้อมจะถ่ายทอด มันเป็นเอ็มวีที่ดราม่ามาก ผมรู้สึกว่าได้กลับมาเล่นเอ็มวีก็ไม่น่ายาก แต่คิดผิด มันยาก แต่ผมรู้สึกประทับใจคือเอ็มวีมันออกมาสวย ชอบมู้ดของเอ็มวี และเป็นการได้ร่วมงานกับพี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทร นารักษ์ ผู้กำกับเอ็มวีคนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6379182
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6379182