บอล เชิญยิ้ม เคลียร์ดราม่าถูกคนต่อว่าทำ น้าค่อม ติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

5 พ.ค. 2564 13:48 น.

สำหรับเรื่องราวของตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม นั้นตอนนี้แม้จะอยู่อย่างเงียบๆ ไม่ได้ออกมาพูดอะไร หลังจากที่โดนทัวร์ลงไปเมื่อหลายวันก่อน

แต่ก็ไม่วายมีสารพัดดราม่าของ บอล เชิญยิ้ม ตามมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดราม่าล่าสุดถูกคนวิจารณ์ว่า เป็นเพราะบอลไม่ใส่แมสก์ระหว่างจัดรายการ เป็นสาเหตุให้ น้าค่อม ชวนชื่น ติดโควิดจนเสียชีวิต

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ได้ขอเคลียร์ประเด็นดังกล่าวในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ว่า “ณ เวลานี้ไม่อยากจะโทษใคร เพราะไม่มีใครรู้ว่ามีใครติดเชื้อบ้าง ไม่มีใครตั้งใจที่จะทำให้คนที่รักติดเชื้อหรอก เป็นช่วงที่ทุกข์และทรมานใจมากๆ ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้

และทั้งสองครอบครัวสนิทกันมาก และตนเองได้มาซื้อบ้านที่อยู่ใกล้ๆกัน เพื่อไปมาหาสู่กันได้สะดวก นับถือกันเป็นพ่อลูก เสียใจที่ช่วงสุดท้ายของ พ่อค่อม ตนเองกลับช่วยอะไรไม่ได้เลย ทำอะไรไม่ได้เลย เพราะต้องกักตัว

จริงๆ วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่คุยกับน้าค่อมไว้ว่าจะจัดงานบวชลูกชายของตนเอง ลูกชายของน้าค่อม รวมถึงลูกเขย แบงค์ อธิกิตติ์ เดิมทีตั้งใจจะจัดงานกันเล็กๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิดทำให้ต้องเลื่อนมา แต่ปีนี้ก็เจอสถานการณ์โควิดอีกก็ต้องเลื่อนออกไป

และหากพ้นเวลากักตัว ก็ตั้งใจว่าจะไปคุยกับครอบครัวของน้าค่อม ระยะเวลาผ่านไป ทุกคนพอทำใจได้ก็อยากมาคุยเรื่องทำบุญให้น้าค่อม

ซึ่งทุกวันนี้ตนเองก็พยายามทำบุญให้กับโรงพยาบาลต่างๆ องค์กรต่างๆ เกี่ยวกับโควิด ตั้งใจอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลทุกอย่างให้น้าค่อม ถ้าชาติหน้าเกิดมาได้ขอให้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันจริงๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084603
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2084603