“กุ้งพลอย” ขอจบทุกเรื่อง! ขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” รู้ว่าทำผิดพลาด ไม่เคยโทษใคร


ให้คะแนน


แชร์

“กุ้งพลอย” ขอจบทุกเรื่อง! ขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” รู้ว่าทำผิดพลาด ไม่เคยโทษใคร

วันที่ 09 พ.ค. 2564 เวลา 16:30 น.

“กุ้งพลอย” เอ่ยขอโทษ “หนุ่ม ศรราม” ขอจบทุกเรื่อง! ลั่นแล้วจะรู้ความจริงว่าใครรักใครมากกว่ากัน

มีเรื่องราวให้ได้ติดตามในช่วงนี้เกือบทุกวัน สำหรับกรณีดราม่าของ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กับอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” โดยแรกเริ่มมาจากทางฝ่ายหญิงได้ออกมาไลฟ์แฉฝ่ายชาย ถึงประเด็นการเลี้ยงลูกและการเจอลูก จนฝั่งอดีตสามีต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงกลับ และยังได้โชว์หลักฐานสลิปการโอนเงินคืนเพื่อนแทนด้วย

ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ 8 พ.ค. ทาง “กุ้งพลอย” ได้ออกมาเอ่ยขอโทษ “ศรราม” โดยบอกว่าที่พูดทั้งหมดนั้นไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างเกิดจากความเครียดที่สะสมมา หากมีโอกาสก็อยากจะให้ไปขอโทษด้วยตัวเอง แต่ไม่มีโอกาสจึงเอ่ยขอโทษผ่านทางไลฟ์

โดยเธอได้บอกว่าลึกๆ ฝ่ายยชายป็นสามีที่ดี ตัวเราก็ทำอะไรผิดพลาด บางอย่างก็ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ มีความกดดัน แต่ไม่เคยโทษว่าใครทำให้ต้องเป็นแบบนี้ โทษตัวเองมาตลอด แต่ก็มีอะไรหลายอย่างที่พูดโดยไม่คิด แล้วกระทบเขา ถ้ารู้สึกผิดก็จะขอโทษ รู้สึกผิดมาตลอด เลยอยากจะขอโทษ

และเรื่องของการเจอลูกสาวเธอนั้นได้บอกว่า ถ้าทางฝั่ง “ศรราม” สะดวกหรือว่างวันไหนก็ให้บอก พร้อมกับเอ่ยขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้หลากหลายช่องทาง

อีกทั้งทาง “กุ้งพลอย” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีอีกครั้งว่า “ขอบคุณ ทุกกำลังใจนะคะ วีจิต้องมีทั้ง พ่อ-แม่ อยากบอกหลังบ้านและหน้าบ้านว่า คนที่รักกุ้งพลอยนะคะ เรายิ่งรักกันมากขึ้น ทุกคนลุกขึ้นปกป้อง จากที่เมื่อก่อนไม่มีเลยสักคนที่เข้าใจ ในตอนนี้แสดงว่ากำลังมีคนมองเห็นความเปลี่ยนแปลงพัฒนาการปรับปรุงตัวดีขึ้นทุกวัน รัก FC ทุกคนนะคะ วันหนึ่งแล้วคุณจะรู้ความจริงว่าใครรักใครมากกว่ากัน ขอให้ได้นอนกอดลูก สาธุ ขอบคุณเพื่อนรัก ในยามลำบาก แก้ว โบว์ มัท ไม่ทิ้งกัน รวมถึงFCเยอะมาก หลังบ้านให้กำลังใจนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/652375
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/652375