“ก๊อต จิรายุ” จากแฟนคลับ สู่แฟนตัวจริง “โบว์ เบญจวรรณ” แต่เพราะความติสท์ เกือบทำเลิกกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ก๊อต จิรายุ” จากแฟนคลับ สู่แฟนตัวจริง “โบว์ เบญจวรรณ” แต่เพราะความติสท์ เกือบทำเลิกกัน

          เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่สาวๆ พูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” หรือ “อำพล” ในละคร “กระเช้าสีดา” ที่พาหนุ่มก็อตแจ้งเกิดอีกครั้ง และถึงจะตรงสเปคของสาวๆ มากมายแค่ไหน แต่หนุ่ม “ก๊อต” ก็มีหวาน “โบว์ เบญจวรรณ” ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 8 ปี

อ่านข่าวต่อ : “ก๊อต จิรายุ” ไม่ควรมีคนเดียวในโลก ตีบท “อำพล” แตก สู่ตำแหน่งสามีแห่งชาติ

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

            โดยงานนี้ทั้งคู่เคยเล่าจุดเริ่มต้นของความรักว่าไม่ใช่ง่ายๆ กว่าจะคบกันได้ เพราะต้องใช้เวลาปรับตัวกันนานถึง 5 ปี แถมยังเป็นเพราะความติสท์แตกของ ก๊อต เองที่ร้ายแรงถึงขั้นเกือบต้องเลิกกัน ผ่านทางรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

           จุดเริ่มต้นของความรักเริ่มจากที่ฝ่ายชายนั้นเป็นแฟนคลับของ โบว์ มาก่อน และติดตามในไอจี เลยให้น้องที่รู้จักกันมาขอเบอร์ให้ และสิ่งที่ทำให้ ก๊อต ชอบ โบว์ ก็คือเป็นผู้หญิงสวยที่ทำกิจกรรมหลายอย่าง จนกระทั่งได้มาเล่นละครด้วยกัน อยู่กองเดียวกัน แต่ไม่ได้เล่นคู่กัน ก๊อต ก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากชวน โบว์ ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

            ตอนนั้นโบว์ก็ถ่ายรูปตอนนั้นเป็นน้องร่วมช่อง วันนั้นถ่ายรูปเล่นกันเยอะ เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แล้วทีนี้ก็ร่วมงานกันในละคร แต่ว่าเราไม่ได้คู่กัน ได้เจอที่กองบ้าง ก็มีพูดคุย เขาก็บอกเห็นโบว์ชอบออกกำลังกายให้ก๊อตเทรนด์ให้ไหม แล้วก็เริ่มชวนบ่อยขึ้น

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

            เดทแรกก็ถ่ายละครด้วยกัน พอละครเริ่มใกล้จะจบแล้วก็ชวนโบว์เขาไปกินกาแฟ ลืมเอาตังค์ไปด้วยให้เขาเลี้ยง สร้างความประทับใจครั้งแรกให้เขา ตอนนั้นคือโบว์สั่งเค้กสั่งกาแฟ เขาบอกโบว์ครับ ก๊อตลืมเอากระเป๋าตังค์มา เราก็จ่ายแบบเริ่มต้นดีจัง 

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

           ถามว่าเริ่มขอเป็นแฟนยังไงคือมีอยู่วันหนึ่งโบว์จำได้ มันเป็นที่คอนโดเราเขากำลังจะกลับ แล้วเขาบอกว่า โบว์ครับก๊อตรู้สึกว่าก๊อตเริ่มตกหลุมรักโบว์แล้ว เราก็อึ้ง เพราะว่าที่ผ่านมาเริ่มรู้สึกว่าเขาจีบแต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเบอร์นี้ ตรงมากเข้าเป้า แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้บอกความรู้สึกของเรามันเป็นหลังจากนั้นไม่นาน เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่สวีทมาก ซึ่งหลังจากเป็นแฟนก็สวีทมีของขวัญดอกไม้ ตุ๊กตา แต่ก็แค่เดือนเดียว หลังจากนั้นไม่มีอีกแล้ว

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

            เรื่อที่ทะเลาะแรงสุดผมว่าเรื่องที่ผมติสท์แตก อยากอยู่คนเดียว โบว์ : เขาจะเป็นที่โหยหาการอยู่คนเดียว สมมติว่าอยู่กับเรามาสักพักนึงแล้ว เริ่มต้องการไปอยู่คนเดียว เมื่อก่อนวิธีในการใช้คำพูดของเขาจะเป็นคนตรง ก๊อตอยากอยู่คนเดียว ก๊อตต้องการใช้เวลา เธอต้องเข้าใจเรา เราก็แบบโอเคแล้วเธอเข้าใจเราไหม คำพูดของเขามันค่อนข้างแรงและกระแทกมาก แต่หลังจากนั้นก็ดีขึ้นบอกเราว่าจะไปไหน ทำอะไร เขาทำให้เราสบายใจในการที่บอก

โบว์ เบญจวรรณ ก๊อต จิรายุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98863/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98863/read