“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ภาพชีวิตแม่ลูก 2 พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ภาพชีวิตแม่ลูก 2 พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้ง

         เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของลูกชายอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” และลูกสาว “น้องเอมมิลี่”  เป็นอย่างมาก สำหรับ  “ซาร่า คาซิงกินี”  ที่ล่าสุดเนื่องในวันแม่สากลที่ถูกจัดขึ้นทุกๆ วันอาทิตย์ที่ 2 ในเดือนพฤษภาคมของทุกปีเจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปพร้อมลูกทั้งสองคนขณะนอนบนตัวพร้อมระบุแคปชั่นสุดซึ้งผ่านไอจีที่ทำใครหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : “ซาร่า คาซิงกินี” โต้กลับชาวเน็ตกรณีโดนแซะเรื่องลูก

ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ วันแม่สากล

            โดยมีข้อความระบุว่า “Happy Mother’s Day  ทำงานอะไรอ่ะ? เลี้ยงลูกอยู่บ้านเฉยๆ? เหนื่อยไหม? เหนื่อยสิ อาชีพไหนก็เหนื่อยหมดนั้นแหละ แต่อาชีพแม่ เป็นสิ่งที่เราเลือก เป็นสิ่งที่เรารัก เหนื่อยแต่มีความสุข เหนื่อยแค่ไหนก็ยอมแลก เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่แม่ รู้สึกโชคดีเหลือเกินที่ได้เป็นแม่คน ได้เลี้ยงลูกรักทั้งสอง

ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ วันแม่สากล

         ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกของแม่ #แด่คุณแม่ที่กำลังเหนื่อยล้าทุกท่าน ความเป็นแม่ คือ หนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพ่อแม่ เป็นงานที่ท้าทาย มีทั้งช่วงเวลาที่ดีๆเช่น เวลาที่ได้หัวเราะหรืออ่านหนังสือด้วยกันกับลูก มีทั้งช่วงเวลาที่แย่ๆเช่น เวลาที่ต้องรับมือเวลาลูกเลี้ยงยาก ดื้อมาก ซนมาก และต่อต้านมาก และแม่ทุกคนย่อมรู้สึกเหมือนๆกันว่า การเลี้ยงลูกนั้นเป็นอะไรที่สูบพลังไปจนหมดร่าง

ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ วันแม่สากล

              …แม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ น้ำตาไหลอาบแก้ม เพียงเพื่อต้องการความสงบแค่ 1 นาที…แม่ที่รู้สึกเหนื่อยมากจนแทบจะทำอะไรต่อไม่ไหว แค่อยากล้มตัวลงนอนได้นานเท่าที่ต้องการ…แม่ที่นั่งร้องไห้สำนึกผิดบนโซฟา หลังจากที่ตะคอกลูกที่ทำผิดเพียงเล็กน้อย แล้วรู้สึกว่าตัวเองช่างเป็นแม่ที่ไร้ค่า…แม่ที่พยายามอย่างมาก แต่ก็ไร้หวังที่จะใส่ชุดสวยที่เคยใส่ได้ก่อนมีลูก…แม่ที่ไม่อยากออกจากบ้านไปผ่อนคลายที่ไหน เพราะว่ามีงานบ้านมากมายรออยู่.…แม่ที่ต้องโทรสั่งอาหารดิลิเวอรี่อีกครั้ง เพราะว่าปรุงอาหารที่ตั้งใจทำไม่สำเร็จ

ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ วันแม่สากล

              .…แม่ที่รู้สึกโดดเดี่ยว ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ในห้องส่วนตัวหรือท่ามกลางฝูงคน ขอให้คุณรู้ว่า……คุณเป็นแม่ที่ดีพอ…คุณเป็นคนสำคัญ…คุณเป็นคนที่มีคุณค่าเสมอ…คุณทำได้ดีที่สุดแล้วเมื่อลูกมองดูคุณ เขาคิดเสมอว่าคุณเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบ เขาคิดเสมอว่าคุณเป็นแม่ที่ดีมากแล้ว ลูกจะเอื้อมมือมาจับคุณ เขาจะคิดว่าคุณเข้มแข็งที่สุด เขาจะคิดว่าคุณสามารถพิชิตโลกได้เมื่อลูกกินอาหารที่คุณป้อนเขา เขาจะคิดว่ามันเป็นอาหารที่อร่อยที่สุด เพราะทำให้เขาหายหิวหัวใจดวงเล็กๆของลูก จะรับรู้ถึงความรักที่คุณมีให้กับเขา เขาไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้อีก …เขาแค่ต้องการคุณ Cr : #นมแม่ป้าหมอสุธีรา”

ซาร่า คาซิงกินี น้องแม็กซ์เวลล์ วันแม่สากล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ไมค์" เปิดใจเรื่องค่าเลี้ยงดูน้อง "แม็กซ์เวลล์"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98870/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98870/read