เจนนิเฟอร์ คิ้ม เล่าเคยร้องเพลงได้วันละ150 บาท ไร้ทิปเพราะไม่สวย เปลือยชีวิตรัก


ให้คะแนน


แชร์

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดปมความรัก เผยในอดีตเคยจดทะเบียนสมรสมาแล้ว กับผู้ชายรักเรามาก-เปย์สุด-เอาใจทุกอย่าง สุดท้ายต้องหย่า เพราะ ตัวเองไม่ได้รักเขา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่ ก็ไม่เคยเห็นนักร้องดีว่าเสียงทรงพลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ออกมาพูดถึงเรื่องราวความรักในอดีต แถมเส้นทางก่อนเข้ามาสู่วงการบันเทิงของ พี่คิ้ม ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิด

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บว่าเมื่อ 30 ปีก่อน เธอเคยเป็นนักร้องในโรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง ร้องเพลงวันละ 45 นาที ได้เงินมา 150 บาท

ซึ่งตลอดเวลาที่ทำงานรู้สึกท้อ เนื่องจาก โดนถูกแซวแรงๆ มาโดยตลอด เพียงเพราะ ตนเองไม่สวย และ ไม่เคยได้ทิปเหมือนคนอื่น แต่โชคดีที่ความรู้สึกแย่และแรงกดดันในตัวเรา เป็นพลังลบที่ทำให้ตนเองมีแรงผลักดันในการเจริญก้าวหน้า จนมีชื่อเสียง

ส่วนเรื่องของความรักนั้น เจ้าตัว ยอมรับว่า ตอนอายุ 30 ต้นๆ ได้เจอกับ ผู้ชายคนๆหนึ่ง ที่เขารักเรามาก เอาอกเอาใจตามใจทุกอย่าง

เรียกว่าดีกับเราที่สุด เปย์ที่สุด โอ๋เราที่สุด จึงตัดสินใจจดทะเบียนสมรส ทั้งที่ผ่านมาไม่เคยรักเขาเลย เนื่องจาก ตอนนั้นมีความคิดว่า อยากได้ความมั่นคง ถ้าหากวันหนึ่งตนเองไม่ร้องเพลงแล้ว อีกฝ่ายสามารถเลี้ยงเราได้ และ ถ้าหย่าร้างกันอย่างน้อยที่สุดเขาอาจจะแบ่งอะไรให้เราบ้าง

กระทั่งเวลาหย่าร้างกัน กลับไม่ได้เอาอะไรจากเขาเลย เพราะ มีความรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้อยู่กับใครด้วยความรักจริงๆ อย่าอยู่ ขอให้เพิ่งตนเอง หาด้วยตัวเอง ซึ่งบางครั้งการเจอผู้ชายคนหนึ่งการหย่าร้างเป็นเรื่องที่วุ่นวายที่สุด

ขอบคุณรายการ 3แซ่บ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6389303
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6389303