แฟนคลับศรราม ฟาดกลับ กุ้งพลอย ยืนยันให้เลขบัญชีนานแล้ว-โดนบล็อกจริง


ให้คะแนน


แชร์

10 พ.ค. 2564 18:06 น.

Closed in: 45

ยังเป็นประเด็นร้อนไม่จบ สำหรับกรณีดราม่าครั้งใหม่ระหว่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ กับอดีตสามีอย่างพระเอกดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ดราม่าเรื่องลูก ลามมาถึงเรื่องหนี้สิน ที่หนุ่มออกมาโพสต์ฟาดกลับด้วยหลักฐานว่าอดีตภรรยาเคยแชตขอยืมเงินรุ่นพี่ 5 พันบาท และแชตไลน์ที่อีกฝ่ายไลน์ไปทวงเงินกับศรราม และมีแฟนคลับของหนุ่มออกมาโพสต์เล่าว่าเคยถูกอดีตภรรยาของหนุ่มยืมเงินไปเช่นกัน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอบคุณภาพจากไอจี @mama.veeji

ข่าวแนะนำ

หลังจากนั้น กุ้งพลอย ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ “แม่จ๋ามาแล้ว” ยูทูบแชนแนล MAMA VEEJI พร้อมทั้งฝากถึงแฟนคลับที่ตนเองเป็นหนี้ โดยบอกว่า ถ้าเราเป็นหนี้กัน เบอร์โทรก็มี มาทวงได้ และวันนั้นตอนออกจากบ้าน จำได้ว่าเคยบอกว่าเดี๋ยวจะโอนเงินคืนให้ และบอกให้อีกฝ่ายส่งเลขบัญชีมา แต่ไม่มั่นใจเพราะผ่านมานานมากแล้ว ยืนยันไม่มีปัญหากับเงิน 2-3 พันบาท เพราะเงินที่ใช้หนี้เกือบล้านบาทรวมดอกเบี้ยก็ใช้มาแล้ว ถ้าจะทวงหรืออะไรติดต่อมาได้เลย ยืนยันไม่ได้โกรธ แต่น้อยใจ เพราะเห็นอีกฝ่ายมานานมาก (ชมคลิป)

ล่าสุด แฟนคลับของหนุ่ม ศรราม ที่เป็นคู่กรณีของกุ้งพลอย ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจง พร้อมทั้งโพสต์ภาพแชตในไอจีที่เคยทักหากุ้งพลอย ซึ่งกุ้งพลอยทักขอเลขบัญชีแล้ว และแฟนคลับคนดังกล่าวก็ให้เลขบัญชีไปแล้ว โดยบอกว่า “ต้องขออนุญาตพูดผ่านทางนี้นะคะ หลังจากที่ได้เห็นข่าวจากทางเพจและสื่อต่างๆ ได้นำเสนอในวันนี้ เราขอชี้แจงเพื่อออกมาปกป้องตัวเอง ตามประเด็นดังนี้

1. เรื่องที่จะดำเนินคดีจะฟ้องร้องเรื่องอะไร เราจะได้ทราบ ? คนที่เสียหายคือเรา
2. เรื่องที่บอกว่าได้ขอเลขบัญชีมาตอนนั้นแล้วทางเราไม่ให้เลขบัญชี อันนี้ไม่เป็นความจริง ดูได้จากภาพ คือการสนทนาครั้งสุดท้ายที่ได้ขอเลขบัญชี และให้ไปแล้ว
3. ที่บอกว่าทำไมไม่ติดต่อมาหาเพราะว่าไม่ได้บล็อกอะไร อันนี้ไม่เป็นความจริง ได้เคยมีการลบไลน์และบล็อกไอจีของเราจริง

ไม่ได้ออกมาเพื่ออยากให้เป็นประเด็นอะไร แต่เราถูกกล่าวหา เลยขอชี้แจงว่าสิ่งที่เราพูดทั้งหมดคือความจริง เราพูดด้วยความสัตย์จริง ทุกอย่างตรวจสอบได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088630
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2088630