“ไอซ์-แบงค์” จับมือร้องเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ส่งจากหัวใจให้ “พ่อค่อม”


ให้คะแนน


แชร์

“ไอซ์-แบงค์” จับมือร้องเพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ส่งจากหัวใจให้ “พ่อค่อม”

          กับการสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น”  เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมาแต่ความโศกเศร้าและอาลัยรักของครอบครัวยังคงคงไม่จางหาย โดยล่าสุดทางลูกสาวอย่าง “ ไอซ์  ณพัชรินทร์ ปรีดากุล” และสามีหนุ่ม “แบงค์  อธิกิตติ์  ไพบูลย์รัตนกิจ” ก็ได้จับมือร้องคัฟเวอร์เพลง “กาลครั้งหนึ่ง” ของ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” พร้อมนำภาพและวีดีโอความทรงจำของ “น้าค่อม”มาร้อยเรียงเป็นเอ็มวี

อ่านข่าวต่อ : เปิดธุรกิจ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาว “น้าค่อม” หลังถูกวิจารณ์แบมือขอเงินพ่อ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แบงค์ อธิกิตติ์ น้าค่อม ชวนชื่น

         โดยทาง “ไอซ์ ณพัชรินทร์”ได้มีการโพสต์ความรู้สึกผ่านไอจีระบุข้อความว่า “ ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ  แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อ พ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า  พวกเราโคตรคิดถึงพ่อเลย  

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แบงค์ อธิกิตติ์ น้าค่อม ชวนชื่น

        ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ ไอซ์ขอขอบคุณคุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยโควิดทุกๆท่านนะคะ  และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะได้กลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวเลยค่ะ ที่ผ่านมาไอซ์ทุกข์มาก เศร้ามาก แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าทำงานต่อ

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แบงค์ อธิกิตติ์ น้าค่อม ชวนชื่น

       หลังจากนี้ทาง youtube ช่อง  icebank diary กลับมาลงคลิปเหมือนเดิมนะคะวันตามเดิมเลย พฤหัส / อาทิตย์อาจจะมีคลิปเที่ยว 2คลิปที่เหลือ และนอกจากนั้นเป็นคลิปที่ถ่ายทำที่บ้านนะคะ ยังไงไอซ์ขอฝากYoutube  : icebank diaryFanpage : icebank diary ของไอซ์ด้วยนะคะช่องนี้จะเป็นท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวพวกเราค่ะขอบคุณค่ะ”

ไอซ์ ณพัชรินทร์ แบงค์ อธิกิตติ์ น้าค่อม ชวนชื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98879/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98879/read