สุดภูมิใจ เบิร์ด ธงไชย ขอบคุณ มทร.ธัญบุรี หลังมีมติมอบปริญญาเอกให้


ให้คะแนน


แชร์

สุดภาคภูมิใจ เบิร์ด ธงไชย ขอบคุณ มทร.ธัญบุรี หลังมีมติมอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ให้ ขึ้นแท่นด็อกเตอร์คนใหม่ของวงการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เบิร์ด ธงไชย ขอบคุณ มทร.ธัญบุรี / หลังจากที่ ผศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เปิดเผยว่า สภา มทร.ธัญบุรี มีมติเอกฉันท์อนุมัติให้ปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ปีการศึกษา 2563 จำนวน 11 ราย หนึ่งในนั้นคือ นายธงไชย แมคอินไตย์ ปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา)

โดยมีหมายกำหนดการรับพระราชทานปริญญาบัตรจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ในช่วงเดือนมีนาคม 2565 ณ หอประชุมราชมงคล มทร.ธัญบุรี อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้โพสต์ขอบคุณสภามหาวิทยาลัยมทร. ธัญบุรี หลังมีมติมอบปริญญาเอกให้ จนตอนนี้ได้เป็น ด็อกเตอร์เบิร์ด แล้ว โดยเขียนข้อความกำกับว่า “ขอบคุณทุกคน ทุกๆ เรื่องราวที่ทำให้เบิร์ดได้รับเกียรตินี้ครับ”

“ขอขอบพระคุณสภามหาวิทยาลัยมทร. ธัญบุรี ที่ให้เกียรติเบิร์ดและพวกเราแฟนๆ อีกครั้ง ถ้าไม่มีพวกเราและงานดีๆ จากทีมงานทุกคน พี่เบิร์ดคงมาไม่ถึงปริญญากิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ครับ 🙏” นอกจากนี้ พี่เบิร์ด ยังมีคำถามด้วยว่า “ถ้าเป็นด็อกเตอร์แล้วเราจะแดนซ์ได้มั้ยครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : birdthongchaiofficial / FB : Bird Thongchai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390019
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390019