กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด กับ อั๋น วิทยา พร้อมเป็นสามีแห่งชาติสายวาย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด / เรียกว่ากระแสละคร “เรือนร่มงิ้ว” ของผู้จัดฯ ต่าย’ นัฐฐพนท์ ลียะวณิช แห่งค่ายมอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเมน ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 8 เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก กับละครพีเรียดที่นำกระแสชายรักชาย ผสมผสานเข้าไปในเรื่อง ถ่ายทอดโดย กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ อั๋น วิทยา ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนแบชนิดดุเดือด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดของละครเรื่องนี้

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด

โดย กอล์ฟ ได้เผยความรู้สึกกับ ข่าวสดออนไลน์ ถึงฉากเลิฟซีนดุว่า “เป็นเลิฟซีนที่นานที่สุดในชีวิตตั้งแต่ที่เคยเล่นมา รู้สึกนานที่สุดในชีวิต และก็รู้สึกว่าจูบคนที่มีหนวดเป็นครั้งแรก”

คนก็บอกว่า สามีแห่งชาติไปหมดแล้ว? “จริงๆตอนถ่ายดุเดือดกว่านี้อีกครับ อย่างที่บอก ว่าเป็นฉากที่ยาก ยากตรงบล็อกกิ้ง ยากตรงทำสมาธิ แล้วเราต้องเล่นเทคเดียวโดยที่ไม่พลาดเลย ทั้งหมดคือเทคเดียวครับ แต่เล่น 3 ครั้ง เพราะต้องเปลี่ยนมุมกล้อง”

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด

ฉากดุเดือดสุดในเรื่องเลยไหม? “เรียกว่าดุเดือดสุดในชีวิตเลยดีกว่า เพราะว่าจูบจริง ใช้เวลานาน จูบเยอะมาก ไซส์กันเยอะ จูบกันไม่ใช่แค่ปากทุกอย่าง ก็เรียกว่าแซ่บดีครับ อีกนิดนึงคือไปแล้ว เคลิมแล้วผมกับพี่อั๋นนะ”

มีเขินกันมั้ย? “ตอนเล่นไม่เขินเลยครับ ตอนบล็อกกิ้งผู้กำกับก็ให้ลองซ้อมลองกล้อง อันนั้นเขิน เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเอาปากไปใกล้เขา ต้องมองตา ก็ยังไม่ได้มีสมาธิ แต่พอเอาจริงก็ไม่เขินเลย”

ในกองเห็นบอกว่าเงียบมาก? “ในกองเรียกว่าได้ยินแต่เสียงจ๊วบจ๊าบอย่างเดียว และก็มีเสียงผู้กำกับ ที่มานั่งอยู่ข้างเตียง กอด กอด เรียกเสียงลมหายใจ เขาบิ๊วจนเราเคลิม ก็คิดว่าได้แล้วมั้ง พอภาพออกมาแล้วก็หายเหนื่อย คนดูเห็นก็หายเหนื่อย”

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด

กระแสเป็นยังไงบ้าง? “มีไดเร็กต์มาเยอะมาก ชอบมาก อยากได้บ่าวเหมือนเดชบ้าง (หัวเราะ) มีทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายเลยที่ไดเร็กต์มา ผู้ชายเยอะ ก็กระแสดี แล้วเขาก็เอาฉากนี้ไปพูดคุยกันในเพจหนึ่ง ซึ่งปกติเขาจะพูดเรื่องซีรีส์วาย แต่อันนี้ก็เป็นวาย ก็เป็นละครพีเรียดอีกแบบหนึ่ง ก็ดีนะครับที่คนรับอะไรใหม่ๆ”

แต่มีคนบอกว่า สามีแห่งชาติหายไปแล้ว 2 คน เขาได้กันแล้ว? “ก็กลายเป็นสามีแห่งชาติของกลุ่นนั้นก็ได้นะ เป็นอะไรที่ท้าทายนะครับ หายเหนื่อย”

ซีนกับ พิงกี้ เลยดูเบาๆไปเลย? “ก็มีหนักนะครับ แต่ยังไม่ออน เรื่องนี้ผมเลิฟซีนหนักมา หนักกับทุกคน เพราะแต่ละคนมีเรื่องราว กับอีกคนก็โดนยารุนแรง กับกี้ก็เป็นฉากละมุน กับคุณหลวงก็เป็นอะไรที่เคยทำกันมาแล้ว”

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ปลื้มเลิฟซีนเดือด

ฉากเลิฟซีนกับคุณหลวงยังมีอีกไหม? “อันนี้คือหนักสุด แต่ก็ต้องทำให้เห็นว่าคุณหลวงกับเดชมีความสัมพันธ์กันแบบไหน แต่หลังจากนี้ก็จะมีกอดกันบ้าง แต่อยากให้ติดตามว่าเรื่องมันไม่หนักเพราะอะไร มีเหตุผลทั้งหมดครับ”

ต่อไปก็จะเป็นเรื่องของอารมณ์? “ก็จะมีอารมณ์ความแค้น แต่ก็มีเลิฟซีนบ้าง ไมได้หนักขนาดนี้ แต่ก็จะมีกับกี้ (พิงกี้) ก็อีกแบบหนึ่ง กับฝ่าย (เวฬุรีย์) ก็อีกแบบหนึ่ง แต่ก็มีฉากที่หนักไม่แพ้คุณหลวงกับเดชแน่นอน ให้ติดตาม”

กระแสรัวมาก? “ก็รู้สึกดีครับที่คนพูดถึง แล้วก็เราเล่นสุดด้วย ไม่เอาแล้วมุมกล้อง เอาจริงเลยนะแบบนี้”

ละครออนแล้ว ได้คุยกับอั๋นไหม? “ไม่ได้คุยเรื่องละคร คุยกันเรื่องปกติ ผมคุยกันหลังจบซีนแล้ว รวมถึงว่าคุยกันตลอด ผมชอบพี่ชอั๋นตรงนี้ คือคุยกันให้จบไปเลยว่ายังไง อยากได้แบบไหน เอายังไง แล้วคือจบกันในตอนนั้นเลย อย่างกระแสหนึ่ง อีอั๋นเธอนี่มันแรดนะ มีคนแกล้งเขา ลูกมีรู้เปล่าเนี่ย เขาก็จะพิมพ์ด่าผมมาอยู่คนเดียว”

ก็เรียกว่าต้องติดตามละครกันต่อไปก่อน? “ใช่ครับ อยากให้ติดตาม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6389919
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6389919