ดราม่าจนได้ เมญ่า แจงชัดโพสต์ภาพหว่านข้าววันพืชมงคล พร้อมแคปชั่น


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าเลยเจ้าตัวแจงชัดใต้โพสต์หลังดราม่าหนักภาพหว่านข้าวนางหาบ – เมญ่า นนธวรรณ หลังโพสต์ภาพหว่านข้าวในพระราชพิธีฯ วันพืชมงคล โดยในภาพมีนางหาบที่แต่งชุดไทยเดินอยู่ด้วย พร้อมแคปชั่นว่า มงลงแล้วววววว ไทยแลนนนนนนนน @myriad_grand_monde_official ชุดนางหาบวันนี้สู้คนมงได้มั้ย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่ามีคนคอมเมนต์ต่อว่า จะโพสอะไรใช้สมองคิดก่อนนะว่าอะไรควรอะไรไม่ควร ขณะที่ชาวเน็ตก็โต้กลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวดุเดือด อาทิ @b….. แนะนำให้เมย่าฟ้องเลยค่ะคอมเมนท์แบบนี้ทำให้เสี่ยงโดน ม112 ทั้งๆที่เราไม่ได้มีการโพสอะไรที่จาบจ้วงหรือเอ่ยถึงสถาบันเลย , @b….. โพสต์นี้เกี่ยวอะไรกับสถาบันหรอคะ คุณเมญ่าเค้ายังไม่ได้พูดถึงเลย เค้าแท็กร้านอยู่ไม่เห็นหรอ , @b….. โยงเก่ง ดราม่าเก่ง คิดเองเออเอง !!! ประสาท

ซึ่ง เมญ่า ได้ชี้แจงว่า @k…… @j……. ตามในcomment พี่คนนี้ค่ะ เพราะหนูพูดถึงเขา และมีเจตนาในการโพสต์ตามนี้ค่ะ ลองดู comment หลักข้างบนที่พูดว่า ใช้สมองคิดว่าควรไม่ควรเรียกว่าabuse ด้วยมั้ยคะ

ขณะที่ก็มีคนคอมเมนต์ว่า คิดแบบเป็นกลางมันก็คิดได้ทั้งบวกและลบอ่ะค่ะ มันแล้วแต่มุมมองอ่ะ บางคนที่คิดในแง่ลบก็เพราะหลายๆคอมเม้นต์อาจจะไปทางล้อเลียน ไม่แปลกที่คนจะคิดว่าพี่แซะ แต่ถ้าเราไม่คิดอะไรก็เหมือนพี่แซวชุดขำๆไม่มีอะไร นานาจิตตัง

อย่างไรก็ตาม เมญ่า ได้คอมเมนต์ชี้แจงใต้โพสต์ดังกล่าวแล้วว่า เจตนาการโพสต์ ต้องการโพสต์โปรโมทถึงชุดไทยในรูปเพราะพี่ชายเป็นคนทำ ร้าน @myriad_grand_monde_official แต่ด้วยกระแสในโซเชียลตอนนี้ทำให้ชุดสู้ดังสู้คนไม่ได้ คนที่หนูแซวในโพสต์คือร้าน พี่ชาย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390530
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390530