มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง/เกมลอกอำมหิต


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง – ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงสุดสะเทือนอารมณ์ MINAMATA (มินามาตะ ภาพถ่ายโลกตะลึง) นิวยอร์ก ปี 1971 ภายหลังช่วงเวลาที่มีชื่อเสียงสูงสุดในฐานะนักข่าวช่างภาพ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ดับเบิ้ลยู. ยูจีน สมิธ (จอห์นนี่ เดปป์) ได้กลายเป็นบุคคลสันโดษไร้การติดต่อกับสังคมและอาชีพของเขา

แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้ถูกส่งไปยังมินามาตะ เมืองชายฝั่งทะเลของญี่ปุ่นซึ่งถูกทำลายด้วยพิษของสารปรอท อันเป็นผลจากความประมาทเลินเล่อทางอุตสาหกรรมอย่างร้ายแรงเป็นเวลาหลายทศวรรษ โดยมีเพียงกล้องคู่ใจติดมือ ภาพถ่ายโดยสมิธของหมู่บ้านเปื้อนสารพิษ จะถ่ายทอดมิติอันน่าสะเทือนใจที่เกิดกับเพื่อนมนุษย์

เกมลอกอำมหิต

หาก SAW เคยตราตรึงใจคุณ Spiral: From the Book of Saw (เกมลอกอำมหิต) จะมาสร้างปรากฏการณ์สุดทึ่ง อึ้ง ระทึกในแบบที่คุณคาดไม่ถึง เตรียมเผชิญหน้ากับเกมฆ่าที่คาดเดาไม่ได้ กับดักสุดสยอง และฆาตกรที่โลกยังไม่รู้จัก

เมื่อนักสืบจอมห้าว เอเซเกล เซเก้ แบงค์ (คริส ร็อก) ที่มักจะโดนเปรียบเทียบกับพ่อของเขา (ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) ที่เป็นตำรวจระดับตำนานอยู่เสมอ เขาต้องมาร่วมมือกับคู่หูเด็กใหม่ (แม็กซ์ มินเจลลา) เพื่อไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวโยงกับคดีเขย่าขวัญในอดีต เมื่อต้องเผชิญกับปริศนาสุดซับซ้อน เซเก้ค้นผบว่าตัวเขากำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตของฆาตกรผู้นี้

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชมเร็วๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390743
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390743