อาภัสรา ส่งใจ อแมนด้า มาขอพรก่อนบินชิงมงแต่ไม่ได้เจอ ดราม่าหนักอีก


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าสนั่นโยงปมความเห็นต่างอีก – นางงามจักรวาลตำนานของประเทศไทย ปุ๊ก อาภัสรา ความสวยที่ไม่จางหาย โพสต์ภาพให้กำลังใจ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ซึ่งต้องเดินทางไปเก็บตัว ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา พร้อมส่งใจเชียร์นางงามรุ่นลูกหลานด้วยว่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้องอแมนด้าขอพบและตั้งใจจะมาขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลก่อนบินไปประกวด แต่ไม่ได้พบ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ขอให้ยึดมั่นใน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ พระบารมีจะช่วยปกป้องคุ้มครองค่ะ น้องอแมนด้าใส่ชุดไทยพระราชนิยมยิ่งสวยงาม #Stay Safe นะคะ

ซึ่ง อแมนด้า ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอบคุณมากนะคะ ท่ามกลางแฟนๆนางงามเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอดีตนางงามจักรวาลของไทย และ เชียร์อแมนด้าคว้ามงที่สามให้ประเทศ อาทิ คุณปุ๊กงามทั้งกายงามทั้งใจ , ป้าปุ๊ก ตำนานที่ยังมีลมหายใจตลอดกาล เป็นตัวแทนของประเทศไทยอย่างสมภาคภูมิไร้ที่ติครับ รักครับ , เป็นกำลังใจให้ตัวแทนประเทศไทยค่ะ , ขอให้ได้มง 3 ครับป้าปุ๊ก มง 3 ต้องมา

ไม่วายกลายเป็นดราม่าอีก เมื่อมีการโยงไปเป็นปมขัดแย้งและความเห็นต่าง และเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า อาทิ รักพี่ปุ๊กพี่ปุ๋ย เป็นนางงามตัวจริงตลอดกาล ปีนี้ขออนุญาตไม่เชียร์ไทยนะครับ เพราะไม่ชอบทัศนคติเด็กคนนี้ ส่งกำลังใจให้พี่ปุ๊กนะครับ , เข้าไม่ถึงแก่นที่เป็นรากฐานของคนไทย…ก็ไปแบบลอยๆ คนอื่นสัมผัสไม่ได้..ผู้ใหญ่เตือนก็เก็บไปคิด เป็นต้น

ขณะที่ ปุ๊ก อาภัสรา ก็เจอดราม่าไปด้วย จนมีคนเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ เป็นกำลังใจให้คุณอภัสราค่ะ อย่าหวั่นไหวหรือเสียกำลังใจนะคะ , พวกนี้จะดิ้นกันทำไมคะ​ สนับสนุน​พี่ปุ๊กค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390826
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6390826