“หยาดพิรุณ” ทำฝันเป็นจริง ซื้อบ้านหลังแรกราคา 10 ล้าน ได้ก่อนอายุ 30


ให้คะแนน


แชร์

“หยาดพิรุณ” ทำฝันเป็นจริง ซื้อบ้านหลังแรกราคา 10 ล้าน ได้ก่อนอายุ 30

วันที่ 11 พ.ค. 2564 เวลา 14:00 น.

“หยาดพิรุณ” สานฝันสำเร็จ! ซื้อบ้านหลังแรกราคา 10 ล้าน ได้ก่อนอายุ 30

หลายๆ คน คงจะรู้จักกันดีกับยูทูบเบอร์สาวอารมณ์ดีมากความสามารถ อย่าง “หยาดพิรุณ” ที่ได้มาโคฟเวอร์เพลง ว่างแล้วช่วยโทรกลับ ของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ในเวอร์ชั่นใหม่สุดฮา ทำให้เธอนั้นกลายเป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืน แลทำให้เธอทำตามความฝันได้สำเร็จ ด้วยการซื้อบ้านจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

โดยทางสาว “หยาดพิรุณ” นั้น ได้เผยภาพบ้านของตัวเอง พร้อมกับแชร์ความภาคภูมิใจนี้ผ่านทางอินสตาแกรม ว่า ซึ่งเธอได้เผยว่า “ประหยัด อดออมมาทั้งปี ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ซื้อบ้านหลังแรกในราคา 10 ล้านบาท !!!

เป็นอีกหนึ่งความฝันอันยิ่งใหญ่ว่าก่อนอายุ 30 จะต้องมีบ้านหลังเล็กๆเป็นของตัวเอง และวันนี้ก็ทำสำเร็จแล้ว ภูมิใจมากกกก

ปล. ที่รีบซื้อ เพราะ 6 มิถุนายนนี้จะ 30 แล้ว บ้านหลังนี้หยาดเลือกจากดีไซน์ ทำเล และขนาด ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นบ้านที่ไม่ได้แค่อยู่อาศัย แต่กำลังจะเป็นที่ผลิตผลงาน ที่ถ่ายทำรายการ เพื่อมอบความบันเทิงให้แฟนๆให้ได้รับชม

หยาดจะไม่มีทางได้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เลย ถ้าขาดแรงสนับสนุนจากบุคคลเหล่านี้…

ขอขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆ ที่คอยแนะนำ ขอบคุณโบ @80asi_ ที่อยู่เคียงข้างในทุกเหตุการณ์ ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่านที่ไว้วางใจ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยติดตาม และให้กำลังใจหยาดมาโดยตลอด ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงนะคะ ตอนนี้บ้านดูโล่งๆ เพราะยังไม่ได้ตกแต่งเลย ฝากติดตามรายการ #HomeTour ดูพัฒนาการบ้านหลังนี้ไปพร้อมๆกันนะคะ ว่าตกแต่งเสร็จแล้วหน้าตาจะเป็นยังไง ใครมีคำแนะนำเรื่องการตกแต่งบ้านและการเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือสนใจอยากสนับสนุน สามารถ comment หรือ inbox มาได้เต็มที่เลยนะคะ ยินดีมากๆ และขอขอบคุณล่วงหน้า #HomeSweetHome #บ้านน้อยหลังนี้สุขขีเสียจริง #นกน้อยทำรังแต่พอตัว #เปิดบ้าน #หยาดพิรุณ”

อีกทั้งเธอยังได้เผยต่อว่า “บ้านหลังนี้หยาดเลือกจากดีไซน์ ทำเล และขนาด ที่ไม่เล็ก ไม่ใหญ่จนเกินไป เป็นบ้านที่ไม่ได้แค่อยู่อาศัย แต่กำลังจะเป็นที่ผลิตผลงาน ที่ถ่ายทำรายการ เพื่อมอบความบันเทิง ให้แฟน ๆให้ได้รับชม”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/652442
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/652442