“เป๊ก-ปั๊บ-นิว-จิ๋ว” นำทีมศิลปินแกรมมี่ส่งความห่วงใย เป็นกำลังใจถึง “หมอพยาบาล”


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 07:01 น.

Closed in: 45

ถึงแม้เป็นช่วงที่ทุกคนต้องอยู่บ้าน เว้นระยะห่างเพื่อดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้ปลอดภัยสถานการณ์ โควิด-19 ที่แพร่ระบาดระลอกล่าสุด แต่เหล่าศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ไม่พลาดส่งความห่วงใยและกำลังใจให้ทุกคน ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ โดยตัวแทนศิลปินนำทีมโดย “เป๊ก ผลิตโชค, ปั๊บ วง POTATO, แพท วง Klear, นิว-จิ๋ว, หนุ่ม กะลา และต่าย อรทัย” ขอส่งข้อความเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน รวมถึงผู้ป่วยในโรงพยาบาล และที่สำคัญคือหมอและพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศไทย ที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่เพื่อทุกๆคน

ข่าวแนะนำ

เป๊ก ผลิตโชค” เผย “วันนี้ผมตั้งใจที่จะมาให้กำลังใจทุกคนที่เผชิญหน้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้ จริงๆแล้วผมก็คงทำไรมากไม่ได้เพราะประสบปัญหาเหมือนกันแต่เราจะต้องรอดไปด้วยกัน ผมก็ขออนุญาตให้กำลังใจนะครับ สำหรับคนที่คิดว่าน่าจะเป็นโควิดก็ขอให้รักษาสุขภาพและก็หายไวๆ ส่วนใครที่ยังไม่เป็นโควิดนะครับ เราอาจจะต้องปกป้องตัวเองนะครับจากเชื้อโรค ใส่ถุงมือ ใส่แมสก์และอยากให้ทุกคนผ่านไปได้ด้วยกัน”

“ปั๊บ วง POTATO” เผย “ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สำคัญนะครับที่นอกจากเราจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงแล้วเนี่ย เรายังต้องดูแล สุขภาพของคนรอบข้างให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ๆแพทย์แล้วก็พี่ๆพยาบาลทุกท่านรวมถึงบุคลากรทางการ แพทย์ทุกๆหน่วยเลยนะครับ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็ขอบคุณมากๆที่เสียสละแรงกาย แรงใจนะครับ เพื่อพวกเราทุกคนนะครับ”

“แพท วง Klear” เผย “ในช่วงเวลานี้ นะคะก็อยากให้ ทุกคนดูแลตัวเองให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้ ไม่ว่าสถานการณ์ข้างนอกจะเป็นยังไงก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดเราต้องดูแลตัวเอง คนที่อยู่ใกล้ชิดเรา ที่เราห่วงใยให้ได้ดีที่สุดนะคะ ง่ายที่สุดที่ทุกคนทำได้ก็คือ การใส่หน้ากากอนามัยนะคะ ในทุกๆที่ที่เราไป ถ้าเป็นไปได้ในช่วงนี้นะคะ เวลาอยู่ในบ้านถ้ามีผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุเนี่ย ถ้าตัวเราเองยังออกไปนอกบ้าน เวลาอยู่ในบ้านก็ขอให้ใส่แมสก์นะคะ และอีกเรื่องนึงคือ พยายามอย่านั่งทานข้าวร่วมกันในช่วงนี้ เพราะตัวเองยังมีโอกาสออกไปไหนอยู่ ถ้ามีผู้ใหญ่อยู่ในบ้านก็ทานข้าวแยกกันก่อนในช่วงนี้ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองให้เต็มที่ แล้วเราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ”

“นิว-จิ๋ว” เริ่มจาก “จิ๋ว ปิยนุช” เผยว่า “ขอส่งกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ แล้วก็รวมถึงแฟนเพลงของเราด้วยนะคะ ช่วงนี้เราต้องปรับมารับมือกับสถานการณ์โควิด-19 อีกรอบนึง หลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลง แล้วก็การปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้นะคะ ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ ขอให้มันราบรื่นที่สุดแล้วก็ดีที่สุดนะคะ ก็อวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพใจที่แข็งแรงแล้วก็สุขภาพกายที่แข็งแรงด้วยนะคะ”

“นิว นภัสสร” เสริม “นิวขอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังต่อสู้อยู่กับวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ หน้าที่ของทุกคนในตอนนี้ก็คือเราต้องป้องกันตัวเองให้ดี ในช่วงนี้เราก็ยังอยู่ในภาวะของ social distance นะคะ แต่ความห่างไกลของเราเนี่ยก็ยังส่งกำลังใจ ส่งความห่วงใยให้กันเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน เป็นอาชีพไหน ก็ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ฝากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆคนที่คอยช่วยเหลือสถานการณ์นี้ให้มันดีขึ้นนะคะ นิวเข้าใจว่าช่วงนี้อาจจะอยู่ยากนิดนึงนะคะ เราก็ต้องการอาชีพ เราต้องการเงินที่จะมาใช้จ่ายเลี้ยงครอบครัวนะคะ ถ้าใครยังต้องออกไปทำงานก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ขอให้ผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน นิวก็สู้ค่ะทุกคนก็ต้องสู้ สู้ไปด้วยกัน”

ต่าย อรทัย เผยว่า “สถานการณ์โควิด-19 เกิดขึ้นระลอกที่ 3 นี้นะคะ ต่ายเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทุกคนใช้ชีวิตกันลำบากมากขึ้นค่ะ ทั่วทุกสาขาอาชีพรวมถึงต่าย อรทัยและก็ทีมงานด้วยค่ะ ความรู้สึกไม่ได้ต่างกันเลย พวกเราได้แต่รอคอยนะคะว่าเมื่อไหร่เราจะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเดิม แต่ ณ ตอนนี้สิ่งที่เราทำและช่วยกันได้ก็คือช่วยกันรณรงค์เรื่องของการการ์ดอย่าตก รักษาระยะห่างนะคะ แล้วก็จะออกจากบ้านหรือไปธุระที่สำคัญ ไปห้างสรรพสินค้า ไปตลาดหรือทำธุระที่จำเป็นจะต้องออกจากบ้านจริงๆ ใส่แมสก์และก็รักษาระยะห่างรวมถึงล้างมือกันบ่อยๆ ต่ายอยากเป็นกำลังใจให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศเลยค่ะ วันนี้เราร่วมแรงร่วมใจกันให้กำลังใจกันและกันในครอบครัว ดูแลกันและกันนะคะ ปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัดเพื่อที่เราจะไปสู่เป้าหมายเดียวกัน รวมถึงส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ทุกๆฝ่ายที่มีหน้าที่ในการเสียสละดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ให้มีช่วงเวลาทำหน้าที่ตรงนั้นได้อย่างปลอดภัยนำพาไปจนถึงวันที่เราได้วัคซีนกันนะคะ เราอยากให้วันนี้มันกลับมาปกติไวๆ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงนะคะ แล้วก็มีกำลังใจที่เข้มแข็งค่ะ เราจะฟันฝ่าตรงนี้ไปด้วยกัน”

“หนุ่ม กะลา” “ขอส่งกำลังใจไปถึงพี่น้องคนไทยทุกคนและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงวิกฤติของพวกเราเป็นช่วงที่พวกเราอยู่กันอย่างยากลำบาก ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง ยังไงก็ตามขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัย ถ้าช่วงนี้จำเป็นจะต้องออกไปไหนจริงๆอย่าลืมเซฟตัวเองนะครับ ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยไว้นะครับ ที่สำคัญไม่ได้เซฟแค่เรา เซฟคนในครอบครัวเรา เซฟคนอื่นๆและเมืองไทยจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติกันได้”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2091527
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2091527