“กบ เสาวนิตย์” เล่นซีรีส์ครั้งแรกในชีวิตใน “Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์”


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 06:45 น.

เซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้ร้องว้าว!! เมื่อ ตัวแม่ดีว่า กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ ชิมลางการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกของชีวิต “Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์” ภายใต้บริษัท POPS World-wide Thailand ที่แฟนต่างชื่นชมว่าเล่นได้พลิ้วเหมือนกับแสดงมานาน ในบท เมย์ แม่ของ อัลโต้ (เก้า-จิรายุ) ซึ่งในเรื่องคาแรกเตอร์ที่ได้รับ

ข่าวแนะนำ

กบ เล่าว่า ที่เล่นได้อินก็คงเป็นเพราะตรงกับชีวิตตัวเองนั่นเอง “ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อมาก็คิดว่า ติดต่อผิด เขียนมาทุกอย่างเลย ก็เขียนตอบกลับไปว่า จะให้พี่ร้องเพลงเหรอคะ แล้วทำไมมีแม่ด้วยคือ ไม่คิดว่าจะมีใคร ให้โอกาส เพราะ เราเคยคิดว่า แอ็กติ้งเป็นอะไรอีกแบบนึงไม่อยากเป็นคนอื่น อยากเป็นตัวเอง แต่เรื่องนี้ สามารถ เพราะบอกให้เราเป็นตัวเอง ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยกว่าร้องเพลงเยอะ แต่ชอบ เพราะรู้สึกว่าท้าทายดี ฝากเนื้อฝากตัวนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากซีรีส์ดีๆ ผ่านดนตรีแจ๊ส Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

ติดตามรับชมซีรีส์รักจังหวะใหม่ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ว่าพวกเขายังต้องเจอและฝ่าฟันอุปสรรคอะไรอีกบ้าง ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091511
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091511