“ณเดชน์” หลับใส่พระเทศน์ “โบว์” รำนำขบวนแห่งานบุญใน “มนต์รักหนองผักกะแยง”


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 07:30 น.

เปิดตัวละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 “มนต์รักหนองผักกะแยง” ก็เป็นการรวมพลคนฮาแห่งบ้านหนองกะแยงกันเลยทีเดียว ทั้ง โบว์-เมลดา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, แดนนี่ ลูเซียโน่, นับตัง-นันท์ณภัส, เปรี้ยว เอเอฟ, เต๋า-ภูศิลป์, แม่น้อย โพธิ์งาม, น้ำฝน-สรวงสุดา, หยอง ลูกหยี, สมจิตร จงจอหอ, เปิ้ล-ชไมพร และนักแสดงสมทบอีกมากมาย

ข่าวแนะนำ

โดยเป็นงานบุญผะเหวดของทางภาคอีสาน ซึ่งวันแรกเป็นการเตรียม งาน ณเดชน์ ไม่ได้มาร่วมงาน เพราะเพิ่งเดินทาง กลับมาจากกรุงเทพฯมาอยู่บ้านหนองกะแยง จนวันรุ่งขึ้น น้ำฝน ซึ่งรับบทเป็นแม่จึงชวนให้ณเดชน์ มาวัดฟังเทศน์ด้วยกัน แต่ ณเดชน์ ก็ไม่อินด้วยเลยนั่งหลับใส่พระที่กำลังเทศน์ซะงั้น

ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำที่วัดหุบเมย จ.นครนายก เริ่มตั้งแต่เช้าด้วยฉากขบวนแห่งานบุญบรรยากาศสนุกสนานมากๆ ทุกคนออกลวดลายทั้งรำทั้งเต้นกันเต็มเหนี่ยว โดยมี ยิ่งยง ยอดบัวงาม ในบทผู้ใหญ่บ้านสายหวาน นำทีมขึ้นรถประกาศข่าวให้รู้ทั่วกันว่ากำลังมีงานบุญ ด้านขบวนแห่ก็นำโดยสาว โบว์ ที่เรื่องเฮฮานางไม่ทำให้ผิดหวัง ดวลสเต็ปกับ สมจิตร จงจอหอ ซึ่งรับบทเป็นพ่อแบบไม่มีใครยอมใคร และอีกฉากหนึ่งที่ชาวบ้านนั่งฟังพระเทศน์อย่างซาบซึ้ง แต่หันไปที่ ณเดชน์ อ้าว นั่งหลับซะงั้น!…ตามชม “มนต์รักหนองผักกะแยง” เสนอเป็นตอนแรก คืนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091640
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091640