ผู้ดีดงอิโด่ย EP.11-EP.12 ผ้าฝ้าย เปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวสวยจนตะลึง


ให้คะแนน


แชร์

ผู้ดีดงอิโด่ย EP.11 แดชเริ่มไม่พอใจที่ผ้าฝ้ายนัดเดทกับปลัดหนุ่มสุดหล่อ 

ลุคสาวห้าวทะมัดทะแมงแถมไม่มีฝีมือปลายจวัก ทำให้ใครๆ มองผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) ไม่ค่อยมีความเป็นผู้หญิง คำพูดคำแซวต่างๆ นานา สร้างรอยแผลเล็กๆ ในใจ ทำให้ผ้าฝ้ายตัดสินใจปรับลุคตัวเองเป็นสาวสวยจนทุกคนตะลึง

ไม่พอผ้าฝ้ายยังให้กำนันสวย (ปราบ ยุทธพิชัย) นัดเดทกับปลัดหนุ่มสุดหล่อเพื่อสานสัมพันธ์อีก แดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) กังวลจนเก็บไปฝัน ท่ามกลางปัญหาของดงอิโด่ยที่ถูกทิ้งไว้ยังไม่ได้รับการแก้ไข

ส่วนเม่น (บอส นวไพบูลย์) ก็เจ็บใจที่โดนดูถูกสไตล์การแต่งตัวเชยล้าสมัย จึงขอให้แดชกับฟั่น (โตส อัครัช) ช่วยกันเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้หล่อ ดูดี สะดุดตา จนโมเดลลิ่งดังเรียกตัว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

ผู้ดีดงอิโด่ย EP.12 แคลร์เริ่มสับสน ว่าเธอชอบใครกันแน่?

แดช (ภูมิ เกียรติภูมิ) ไม่สบายไข้ขึ้น ผ้าฝ้าย (แบมแบม ณศมน) เป็นห่วงดูแลไม่ห่าง จนเม่น (บอส นวไพบูลย์) สงสัยว่าทั้งคู่กำลังจะมีใจให้กัน

เม่นถามแคลร์ (ใบหม่อน กิตติยา) ยังเป็นแฟนแดชอยู่มั้ย? แคลเห็นผ้าฝ้ายดูแลแดชและได้ยินแดชละเมอถึงผ้าฝ้ายก็คิดว่าทั้งคู่ชอบกันจริง เม่นรู้เรื่องพยายามขัดขวางและปั่นแดชกับผ้าฝ้ายให้ผิดใจกัน

ด้านแคลร์ไม่รู้สึกเสียใจที่แดชชอบผ้าฝ้าย แต่กลับโมโห ฟั่น (โตส อัครัช) ที่ให้ฝน (ปลายฟ้า ศิระอาชา) ขี่หลังเพราะข้อเท้าพลิก ฟั่นถามแคลร์ตรงๆ เพราะเขาทำตัวไม่ถูก แคลร์กำลังสับสนว่าเธอชอบใครกันแน่ ฝนแนะนำให้จ้องตาทดสอบ ถ้าใจเต้นแรงกับใคร แสดงว่าคนนั้นคือคนที่ใช่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2091145