ปู ไปรยา เตรียมส่ง Care Kit ให้คุณแม่ลูกเล็กที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน


ให้คะแนน


แชร์

ปู ไปรยา จัดทำ Care Kit จำนวน 100 ชุด เตรียมส่งมอบคุณแม่ลูกเล็กที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน หวังให้เป็นโครงการระยะยาว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ก่อนหน้านี้นางเอกคนดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ได้บริจาคเครื่องออกซิเจนเพื่อช่วยผู้ป่วย COVID-19 ให้กับโรงพยาบาลแล้ว ล่าสุด สาวปู เตรียมช่วยเหลือคุณแม่ลูกเล็กที่ได้รับความเดือดร้อน หลังได้รับข้อความขอความช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก

โดย ปู ไปรยา ได้โพสต์ภาพข้อความถึงการเตรียมการให้ความช่วยเหลือดังกล่าวว่า “หลังจากที่ปูได้บริจาคเครื่องออกซิเจนเพื่อช่วยผู้ป่วย COVID-19 ให้กับโรงพยาบาลแล้ว ปูยังได้พบว่าตอนนี้มีคุณแม่หลายท่านที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก ปูได้รับข้อความขอความช่วยเหลือมากมายผ่านทางข้อความที่มาโดยตรงที่ direct message และ comment ที่ขอให้ปูช่วยค่านมและของใช้สำหรับเด็ก และส่วนใหญ่ปูได้ช่วยเรียบร้อยไปแล้ว😊”

“ปูจึงเล็งเห็นสิ่งที่จำเป็นตอนนี้ของหลายๆ คนและอาจจะขาดการบริจาคในช่วงนี้ และปูเชื่อว่ายังมีคุณแม่ลูกเล็กมากมายที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ ดังนั้นปูจะขอทำ Care Kit สำหรับแม่และเด็กเล็ก จำนวน 100 ชุด เพื่อมอบให้กับครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนนะคะ”

“สำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือหรือรู้จักคนที่ต้องการความช่วยเหลือ สามารถแจ้งชื่อ ที่อยู่ พร้อมเบอร์ติดต่อ ให้ผู้ช่วยของปูได้ที่ @kttob91 โดยรบกวนส่งทางกล่องข้อความโดยตรง หรือ direct message เท่านั้นนะคะ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลของทุกคนค่ะ😊”

“และถ้าได้รับของแล้ว ช่วยบอกปูด้วยว่าสิ่งของที่ส่งให้ตรงตามความจำเป็นและอยากให้ปรับปรุงตรงไหนรึเปล่านะคะ เพราะถ้าเป็นที่ต้องการ ปูจะได้ทำโครงการนี้แบบระยะยาวค่ะ ขอบคุณและขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ”

ขอบคุณภาพ IG : prayalundberg

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6397275
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6397275