เนเงิน ขอจบดราม่า เลิกเจนนี่ด้วยดี ไม่คิดทำร้ายส่งกำลังใจสู้กันต่อไปนะเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 13:30 น.

Closed in: 45

หลังจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ประกาศลดสถานะกับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหากันมาหลายปีและเพิ่งจะตอบตกลงแต่งงานกันไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เลิกกัน งานนี้ฝ่ายนักร้องสาวดูเหมือนจะถูกโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนัก และยิ่งอีกฝ่ายเปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มคนใหม่ ยิว ฉัตรมงคล ก็ยิ่งมีดราม่าหนักหน่วงเช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

งานนี้ อดีตคนเคยรักกันอย่าง เนเงิน เจตริน ก็ได้ออกมาปกป้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกครั้งหนึ่งผ่านทางเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ผมเน แกล้งบ้า ซึ่งมีข้อความดังนี้ 

“ขอให้ทุกคนติดตามที่ผลงานนะครับ ผมกับเจนนี่จบกันด้วยดีจริงๆ ครับ #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาผมปกป้องเขามาตลอด

ผมออกมาผมก็ไม่คิดทำร้ายเขาครับ ต่างคนต่างเดินตามเส้นทางของตัวเอง เราจะไม่ล้ำเส้นซึ่งกันและกัน #สู้กันต่อไปนะเพื่อน #บ้านๆแต่ได้ใจ”

และในคอมเมนต์ เนเงิน ก็ยังได้เขียนข้อความต่ออีกว่า “จริงๆ นะ ขนาดผมออกมาแล้ว ผมเป็นคนสร้างกลุ่มนี้ขึ้นมาเอง ผมยังเข้าไปเปลี่ยนรูปปกกลุ่มให้เขาเลยครับ และผมขอร้องทุกคนนะครับ ไม่เอาผมกับเขามาเปรียบเทียบกันนะ ขอให้จดจำแต่สิ่งที่ดี ขอบคุณครับ”

งานนี้แฟนๆ ก็ต่างเข้ามาชื่นชมเนเงินมากมาย ที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและแม้จะเลิกกันไปก็ยังปกป้องอดีตแฟนสาวพร้อมกับให้กำลังใจอีกฝ่ายให้สู้ต่ออีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092225
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092225