รวมเด็ด ชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์ส จบเจ็บมีดราม่าแรง


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 15:48 น.

Closed in: 45

รีบไปส่องจ้องดูชัดๆ กันอีกครั้งกับชุดประจำชาติสุดสร้างสรรค์ ก็ช่างคิดช่างทำออกมาให้ได้ว้าว กับรอบชุดประจำชาติ โชว์ชุดประจำชาติ National Costume Competition มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69 จัดจบไปที่ เซมิโนล ฮาร์ดร็อก โฮเทลแอนด์กาสิโน Seminole Hard Rock Hotel and Casino ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

รอบชุดประจำชาติ มีทั้งเสียงชื่นชมและติ โดยเฉพาะติแรงๆ เรื่องแสงสีเสียง มุมกล้องที่ไม่ค่อยจะจับ จะส่งนางงามบางประเทศได้ดีสักเท่าไร ทั้งๆ ที่ชุดสวยจริงพรีเซนต์ได้ดี ไม่ได้อวยเกินจริง อแมนด้า ออบดัม ดันชุดปลากัด ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ได้ดีจริงจัง ทิ่มตาแตกคนนั่งแถวหน้าๆ กดถ่ายภาพรัวๆ จนเกือบนิ้วหัก

ข่าวแนะนำ

น้อยแต่มาก เปลี่ยนเวทีนางงามให้เป็นสนามฟุตบอลโลกไปแล้ว Miss Universo Argentina 2020 นางงามจากอาร์เจนตินา Alina Luz Akselrad ใส่ชุดลายฟ้าขาว ในตำนานบอลโลก พร้อมเสื้อสกรีนใบหน้า ดิเอโก มาราโดนา ฉายาหัตถ์พระเจ้า (คลิกดู)

กลายเป็นไวรัลเรียบร้อยแล้ว นางงามสิงคโปร์ Bernadette Belle นำเรื่องใหญ่ของโลกตอนนี้ ที่มีแววจะรุนแรงมากขึ้น มาขยี้ขยายบนเสื้อผ้า ผสมกับสีธงชาติสิงคโปร์ได้อย่างลงตัว กับข้อความ STOP ASIAN HATE หยุดทำร้ายชาวเอเชีย ประเด็นนี้คนดังระดับโลกหลายคน ร่วมด้วยช่วยมาพักใหญ่แล้ว อแมนด้า ก็ไม่นิ่งเฉย Call Out โพสต์ไอจีไปล่วงหน้านานแล้วนะ ไปย้อนดู บอกต่อได้เลย (คลิกดู)

ปิดท้ายด้วยน้ำตาแตก น่าเห็นใจน่าสงสารอยู่ นางงามฟิลิปปินส์ Rabiya Mateo แฟนนางงามเยอะมาก น่าจะโดนกดดันหนักๆ รุนแรง ไม่ไหวจะทนอีกต่อไป จนต้องไลฟ์ Live ร้องไห้ให้โลกรู้ไปแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นประเด็น ไม่ได้ใส่ที่ครอบหัวเป็นแฉกๆ ที่เตรียมเอาไว้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092096
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092096