SWAB “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ตรวจโควิด19เพื่อคนรอบข้าง


ให้คะแนน


แชร์

SWAB “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ตรวจโควิด19เพื่อคนรอบข้าง

       ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด19 รอบล่าสุดในไทย ยังส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิด19 เฉลี่ยวันละ 2000 รายมา3 อาทิตย์ ตั้งแต่ปลายเดือน เมษายน 64 จนถึง กลางเดือน พค.64 
       ล่าสุดแม้รัฐบาลจะประกาศปูพรมการฉีดวัคซีนและมีมาตรการที่จะให้มีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดผ่านระบบหมอพร้อมและ walk in ในเดือนมิย. แต่ในแวดวงบันเทิงก็ยังต้องระวังรักษาตนเอง ตามมาตรการของ สธ.
ล่าสุด “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็โพสต์ภาพเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด19 หรือที่เรียกว่า การ SWAB คาดว่าเขาน่าจะผ่านหรือสัมผัสกลุ่มเสี่ยงมาในช่วงนี้ และยังได้โพสต์บ่นๆ ว่าอ่านข่าวเยอะ กลัวไปหมด ฝากให้ทุกคนดูแลตัวเอง

อ่านข่าวต่อ:“ฟิล์ม รัฐภูมิ” แจงหลังรับงานละครในรอบ 5 ปี เผยสถานะหัวใจ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

       เขาโพสต์ว่าวันนี้ 13 พค มีผู้ติดโควิด 4,887 ราย ผมอ่านข่าวเยอะกลัว ตรวจเลยดีกว่า ระบบจัดการของประเทศเราเป็นอะไรกันไปหมด ตั้งแต่ คลัสเตอร์ทองหล่อ มาต่อ คลองเตย และก็มาในเรือนจำอีก และจะต่อด้วยคลัสเตอร์ที่ไหนอีก

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

       จะให้อยู่บนความหวาดระแวงไปถึงไหน ข้อมูลจะเข้าถึงเรื่อง วัคซีนก็งงไปหมด หลายข่าวเหลือเกิน เยอะไปหมด WHOบอกอนุมัติ มาอ่านข่าวไทย บอก อย.ไม่อนุมัติ งง มึนไปหมด รีบแก้ไข รีบจัดการนะครับ ลูก หลาน ท่านกันทั้งนั้น ไม่รู้จะเป็นกระบอกเสียงยังไงละ ไม่เคยฟังประชาชนเลย!! เป็นห่วงทุกคนนะครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98987/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98987/read