แจง ขอโทษ แจ๊ส จิตตกเรื่องโควิดหนัก กลัวเอามาติด เกือบทำครอบครัวพัง


ให้คะแนน


แชร์

14 พ.ค. 2564 16:00 น.

Closed in: 45

แจง แจงจิต ภรรยาของตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น เผยโควิดทำจิตตกและระแวงจนทะเลาะกับสามี ทำให้ต้องแยกห้องกันนอน

โดยสาวแจงได้เขียนข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อขอโทษและง้อแจ๊ส โดยมีข้อความยาวเหยียดดังนี้

ข่าวแนะนำ

“ตั้งแต่เกิดเรื่องโรคนี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจากเราไม่มีความรู้และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้วทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน

แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้านบอกตรงๆ ก็ยังระแวงอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจง ในทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากๆ ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติในครอบครัว 100% ได้เลยไหม

เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น บอกตรงๆ แจงก็ไม่อยากติดหรอกไอโรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้านก็รอไปก่อน

ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัว ใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติด เราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทุกอย่างในบ้านแย่ไปหมด

ความรู้สึกของแจ๊สก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเค้า เค้าจึงไปนอน ห้องกักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม

ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆ ครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆ นะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ

สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าว เล่าเรื่อง เรื่องทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และเราสามารถใช้ชีวิตกับคนอื่นได้ไหม

แจงก็ยังเชื่อว่ามีอีกหลายๆ ครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษนะ เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้

แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วยความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่าต่อไปนี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092405
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092405