“แจง” ขอโทษ “แจ๊ส” หลังคิดมากกลัวโควิด จนทะเลาะกัน


ให้คะแนน


แชร์

“แจง” ขอโทษ “แจ๊ส” หลังคิดมากกลัวโควิด จนทะเลาะกัน

          เพิ่งจะมีโอกาสได้กลับมานอนกอดภรรยาได้ไม่นาน สำหรับ ตลกสายฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” หลังเจ้าตัวรักษาเชื้อโควิด19หาย แต่ก็ยังต้องกักตัวอยู่บ้านตามคำแนะนำของแพทย์

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

          ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อนที่ “แจ๊ส” ได้นอนกอดภรรยาสาวสุดที่รัก “แจง แจงจิต” วันแรกทำเอาเจ้าตัวดีใจมากจนต้องโพสต์คลิปลงในไอจี

            ล่าสุดดูเหมือนว่า “แจง” จะมีอาการแพนนิคหรือกลัวติดเชื้อโควิด เนื่องจาก “แจง” เคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน จึงกลัวว่าถ้าติดเชื้อก็อาจจะยุ่งยาก เลยทำให้ทะเลาะกับ “แจ๊ส” จนฝ่ายชายน้อยใจกลับไปนอนห้องกักตัวเหมือนเดิม งานนี้ “แจง” รู้สึกผิดต่อสามีจึงได้โพสต์ขอโทษแบบยาวเหยียดว่า…

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

           “ ตั้งแต่เกิดเรื่องโรคนี้มา การกลับบ้านมาก็ไม่เหมือนเดิม เนื่องจาก เราไม่มีความรู้ และความเข้าใจ ทุกวันนี้เราอ่านแต่ข่าวด้านลบ ในทุกวันคุณหมอก็แนะนำแล้ว ว่าเรากักตัวถูกต้องแล้วทั้งที่โรงพยาบาลและที่บ้าน แต่พอเมื่อแจงเริ่มเปิดใจในวันแรกที่แจ๊สเข้าบ้านบอกตรงๆก็ยังระแวงอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่แจ๊สก็เข้าใจแจง ในทุกเรื่องเลย ขอบคุณมากๆ ในข่าวไม่มีวิธีการบอกเลยว่าคนไข้ที่ติดเชื้อสามารถใช้ชีวิตปกติ ในครอบครัว100%ได้เลยไหม เท่าที่ไปตามหาอ่านประสบการณ์ของท่านอื่น

           บอกตรงๆแจงก็ไม่อยากติดหรอกไอโรคนี้เนี่ย เราก็ไปบ้าจี้ตามวัคซีนที่เค้าชวนให้เราไปฉีด จนจิตหลุดไปอีก แจ๊สก็เป็นคนดึงสติแจงอีกว่า เราอยู่บ้าน ก็รอไปก่อน ก็เข้าใจว่ามันยังไม่ถึงเวลาและรอบของเรา เรากลัวใช่เพราะเราเคยเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน ถ้าเราติดเราอาจจะแย่ก็ได้ ความคิดเรายิ่งทำให้ทีกอย่างในบ้านแย่ไปหมด ความรู้สึกของแจ๊ส ก็แย่ ทำให้เมื่อคืนก็ทะเลาะกัน เรื่องหาว่าแจงกลัวเค้า เค้าจึงไปนอน ห้องกักตัวเหมือนเดิม แจงไม่กล้าที่จะให้ลูกกลับมาอยู่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้แจงคิดว่าเรื่องนี้ก็น่าจะเป็นในหลายๆครอบครัว แจงเป็นคนคิดเยอะ คิดเยอะเกินไปจริง ไม่เอาละ แจงอยากบอกสำหรับครอบครัวอื่นๆนะคะ อันนี้เป็นอุทาหรณ์ละกันนะ สำหรับเรื่องบ้านแจงเอง เป็นเรื่องจริง อยากให้บอกกล่าว เล่าเรื่อง เรื่อง ทำอย่างไรเมื่อคุณกลับมาถึงบ้าน และ เราสามารถใช้ชีวิต กับคนอื่นได้ไหม แจงก็ยังเชื่อ ว่า มีอีกหลายๆครอบครัว ที่เป็นแบบครอบครัวเรา 

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

            สุดท้ายนี้ แจ๊ส แจงขอโทษ นะ @jazzpadung เอาใหม่ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แจงต้องหลุดออกมาจากวงเวียนนี้ให้ได้ แจงสัญญาและแจงจะทำให้ดีที่สุด แจงทำให้ทุกอย่างพังด้วยความคิดมากเกินไปของแจงเอง เราอุตส่าห์รอดมาได้แล้วทำไมแจงถึงลืมคำว่าต่อไปนี้เราจะทำทุกวันให้มีความสุขไปได้ ”

               ต่อนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ที่เคยติดเชื้อโควิดมาก่อนก็ได้มาคอมเมนต์ว่า “อยู่ร่วมกันได้แม่ ทางนี้ก้อยุ่ร่วมกันแล้ว” ส่วน “โย ยศวดี” ก็มาตอบให้หายสงสัยว่า “อยู่ร่วมกันได้น้า อย่าวิตกค่ะ กอดๆ ตอนนี้แจสคือคนเดียวที่มีภูมิคุ้มกัน อาจจะไม่ 100% แต่จะขึ้นเรื่อยๆ คนอื่นในครอบครัวต้องป้องกันตัวเองให้ดีค่ะเมื่อมีความจำเป็นต้องออกไปไหนกันนะ รักๆ โควิดซาแล้วค่อยมาเจอกันใหม่ ” นอกจากนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันมากมายอีกด้วย

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

แจ๊ส ชวนชื่น แจง แจงจิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/99019/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/99019/read