“มาริโอ้” เผยเทคนิคเว้นระยะห่างเติมหวาน “จันจิ” ได้ ดูแลต้นไม้ ว่างล้างรถ


ให้คะแนน


แชร์

อัปเดตอาการป่วยโควิดของพี่ชาย มาร์โค เห็นว่ากลับบ้านได้แล้ว?

ข่าวแนะนำ

“คือเค้าติดโควิด และมีโอกาสได้ไปโรงพยาบาล ไปพักที่ hospitel คือตอนนี้อยู่ที่บ้านหายแล้ว โชคดีที่เชื้อไม่ได้รุนแรงลงไปที่ปอด ก็ต้องระมัดระวังตัว คือมันเป็นสิ่งที่เดี๋ยวนี้ติดง่ายมาก อยากจะให้ทุกคนระมัดระวังตัวไว้ดีกว่า กันไว้ดีกว่าแก้ ถ้าเป็นไปได้พยายามอย่าเพิ่งเจอใครในช่วงนี้”

ความคืบหน้าผลงานละคร “คือเธอ” ไปถึงไหนแล้ว?

“เกินครึ่งแล้วครับ”

ถามถึงเรื่องความรักบ้าง ในช่วงโควิดแบบนี้มีโอกาสได้เจอสาวจันจิ-จันจิรา บ้างมั้ย?

“ไม่ได้เจอครับ เพราะว่าต่างคนก็อยู่กันไปก่อน เพราะว่ามันอันตรายด้วย บ้านน้องมีคนแก่ด้วย ผมก็ไม่ค่อยอยากจะไปเจอใคร แต่ความสัมพันธ์ก็ยังดีอยู่ครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แฮปปี้ดีครับ”

พอไม่ได้เจอมีวิธีเติมความหวานในช่วงโควิดยังไงบ้าง?

“เติมความหวานเหรอครับ ก็ไลน์คุยกันครับ มีโทร.คุยกัน มีวิดีโอคอล ช่วงนี้นะครับ โควิดใครคิดถึงใครก็ใช้วิดีโอคอล ไปก่อน เพราะมันช่วยได้ ปลอดภัยต่อคนที่เรารักด้วย ต่อตัวเราด้วย ก็แสดงความคิดถึงความห่วงใยได้เหมือนเดิม”

โควิดรอบนี้จะปลูกต้นไม้อีกมั้ย แล้วต้นไม้ที่เคยปลูกยังอยู่รึเปล่า?

“คือผมไม่ได้โชว์หรืออะไรนะ ตอนนี้มันงอกงามสวยมากครับ คืออาจจะต้องทำอีกอาชีพหนึ่งคือปลูกต้นไม้แล้วล่ะ คือวันแรกซื้อมาไปกับผู้จัดการ แบกมาจากคลองห้า กลับมาบ้าน สวยอยู่อาทิตย์หนึ่ง หลังจากนั้นบุ้งลง หายหมดเลย แต่อยู่ดีๆเกือบปีตอนนี้โผล่มา 30 กว่าใบ พุ่งออกมาจน ผมรู้สึกประทับใจมาก ตอนนี้จะเป็นพ่อค้าต้นปรงแล้วครับ พูดเหมือนเยอะเลย มีต้นเดียว (หัวเราะ) จริงๆมีต้นอื่น แต่ต้นปรงอะมันแพง แล้วตอนเอาขึ้นบ้านอะ ถ้าใครได้ดูคลิปของโอ้ลั้นลาบ้านพังนะ อยากเตือนสำหรับใครที่ซื้อต้นไม้ต้นนี้ อย่าประมาทนะครับ ถ้ามันหนักเกินหลังเราจะหัก แล้วบ้านก็จะพังด้วย”

แล้วรายการโอ้ลั้นลาตอนนี้ของโอ้มีการปรับเปลี่ยนอะไรมั้ย?

“ปรับเปลี่ยนครับ อย่างล่าสุดโอ้ลั้นลา โอ้ก็จะไม่คุยกับใครเลย อยู่คนเดียวหนึ่งวัน กับมาริโอ้ ตื่นมาทำอะไรบ้าง”

โควิดรอบนี้มีทำอาชีพใหม่อะไรบ้างมั้ย?

“หลายอย่างครับ ผมเป็นคนชอบรถ ตอนนี้ก็เริ่มทำหลายอย่างแล้ว รื้อพรมซักเบาะแล้วครับตอนนี้ เชี่ยวชาญมากกับการล้างล้อ ล้อสะอาดกว่าบ้านผมอีก แล้วก็หาวิธีการมีเทคนิคต่างๆขึ้นมาใหม่ที่เราสามารถดูแลรถเรา ผมเป็นคนรักของพวกนี้ ก็จะหาอะไรใหม่ๆที่สนุกกับมันด้วย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092410
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092410